Chương trình Thương hiệu quốc gia
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Qui Phúc tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc (Qui Phúc) vừa được vinh danh là một trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tổ chức tối 2/11/2022 vừa qua, sản phẩm giấy vở, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà – Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tự hào tiếp tục được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.
-
May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Tối 2/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tổng Công ty May 10 (May 10) vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được vinh danh năm nay.
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế
Trong nền kinh tế hiện đại và không ngừng phát triển, hàng hóa, thương hiệu quốc gia nào chiếm lĩnh thị trường quốc tế càng rộng lớn thì quốc gia đó càng hùng mạnh.