chuyển đổi số ngành điện
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
Cùng với chuyển đổi số trong lĩnh vực điều hành hệ thống điện, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong công tác dịch vụ điện lực nhằm hiểu và chăm sóc khách hàng tận tình, hiệu quả hơn.
-
[Bài 2] Kết nối quản lý, vận hành lưới điện từ xa
Kết nối, vận hành lưới điện từ xa nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời tối ưu hóa chi phí là nhiệm vụ được ngành điện quan tâm hàng đầu.
-
Số hóa mạnh mẽ trong hoạt động quản lý, vận hành lưới điện miền Nam
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang quyết liệt thực hiện chuyển đổi số trong quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh hệ thống phân phối điện toàn miền Nam.
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.
-
EVNHANOI - FPT: Đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội thảo trao đổi kinh nghiệm đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp với Tập đoàn FPT.
-
EVN: Diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022
Ngày 4/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
EVN - Ericsson: Hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc với ông Denis Brunetti - Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myamar, Campuchia và Lào, về chuyển đổi số và các cơ hội hợp tác mới.
-
EVNGENCO2: Nâng cao hiệu quả đầu tư nhờ ứng dụng công nghệ số
Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nghiên cứu, tích cực áp dụng các giải pháp số trong đầu tư xây dựng công trình giúp nâng cao năng suất lao động, chất lượng đồng thời đáp ứng hiệu quả kinh tế.
-
Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.