chuyển đổi số quốc gia
-
Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.
-
Điều hành sản xuất linh hoạt nhờ chuyển đổi số ở Công ty Nhôm Lâm Đồng
Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ tất yếu, có tác động rất lớn tới đến đơn vị, Công ty TNHH Một thành viên Nhôm Lâm Đồng - TKV đã rất quyết tâm thực hiện và thực tế đã cho thấy việc chuyển đổi số mang lại rất nhiều lợi ích.
-
Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
SBH giới thiệu sản phẩm tự nghiên cứu giúp nâng cao hiệu quả trong công tác vận hành
Tham dự sự kiện Hội nghị Tự động hóa EVN năm 2022 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam mới tổ chức vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) - Tổng Công ty Phát điện 2 đã đồng thời giới thiệu sản phẩm đơn vị tự nghiên cứu ứng dụng trong công tác xả nước điều tiết và vận hành phát điện.
-
EVN hợp tác với Cục Viễn thám Quốc gia
Việc EVN triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ, đúng hướng đã từng bước nâng cao tiện ích và chất lượng dịch vụ cho người sử dụng điện.
-
Giữ vững xếp hạng về Chuyển đổi số trong nhóm thứ 2 toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam
Đó là chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của đồng chí Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV, Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số và Ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Phát điện 1 (Ban chỉ đạo CĐS) tại cuộc họp Ban Chỉ đạo - Phiên 01 năm 2022 thông qua hình thức hội nghị truyền hình.
-
Kinh nghiệm vượt qua đại dịch từ một doanh nghiệp nhỏ: Chuyển đổi để thích ứng
Chuyển đổi, cải thiện không ngừng để phát triển trong thời bình là việc mọi doanh nghiệp cần phải làm và hướng tới theo đúng xu hướng vận hành của toàn thế giới. Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19, việc chuyển đổi số là điều mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa buộc phải làm nếu muốn tồn tại.
-
EVN: Sẵn sàng thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả
CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã vượt qua mọi khó khăn của năm 2021, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sẵn sàng "chinh phục" những mục tiêu mới của năm 2022.
-
EVNHANOI tiên phong trong chuyển đổi số
Đó là một trong những thành tích ấn tượng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) trong năm 2021. Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 của tổng công ty diễn ra chiều 5/1, tại Hà Nội.
-
BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ tri ân khách hàng
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
-
Công ty Nhiệt điện Thái Bình hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất điện năm 2021
Vào 22 giờ 15 ngày 23/12/2021, Công ty Nhiệt điện Thái Bình (chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã sản xuất được 3,5814 tỷ kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2021, về đích trước 8 ngày.
-
Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 chuyển đổi số vào quản lý vận hành
Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) nhận định chuyển đổi số là nhu cầu quan trọng và buộc phải thực hiện, với mục tiêu “Chuyển đổi số là cơ hội vô giá để ngành truyền tải điện phát triển dựa trên những đột phá về công nghệ số, nếu tận dụng cơ hội này chúng ta sẽ theo kịp các tổ chức truyền tải điện tiên tiến trên thế giới”.