chuyển đổi số quốc gia
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.
-
Chuyển đổi số đồng bộ nhưng phải có trọng tâm, trọng điểm
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, chuyển đổi số triển khai đồng bộ, tổng thể trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề nhưng phải có trọng tâm, trọng điểm và cần được thực hiện một cách thực chất.
-
EVN: Diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022
Ngày 4/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
EVN - Ericsson: Hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc với ông Denis Brunetti - Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myamar, Campuchia và Lào, về chuyển đổi số và các cơ hội hợp tác mới.
-
Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
-
EVN được vinh danh 'Top doanh nghiệp Công nghiệp 4.0'
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa được vinh danh “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0” với dự án/sản phẩm chuyển đổi số “Ứng dụng số hóa tổng thể cho một nhà máy nhiệt điện than”.
-
Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.
-
Điều hành sản xuất linh hoạt nhờ chuyển đổi số ở Công ty Nhôm Lâm Đồng
Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ tất yếu, có tác động rất lớn tới đến đơn vị, Công ty TNHH Một thành viên Nhôm Lâm Đồng - TKV đã rất quyết tâm thực hiện và thực tế đã cho thấy việc chuyển đổi số mang lại rất nhiều lợi ích.
-
Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
SBH giới thiệu sản phẩm tự nghiên cứu giúp nâng cao hiệu quả trong công tác vận hành
Tham dự sự kiện Hội nghị Tự động hóa EVN năm 2022 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam mới tổ chức vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) - Tổng Công ty Phát điện 2 đã đồng thời giới thiệu sản phẩm đơn vị tự nghiên cứu ứng dụng trong công tác xả nước điều tiết và vận hành phát điện.
-
EVN hợp tác với Cục Viễn thám Quốc gia
Việc EVN triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ, đúng hướng đã từng bước nâng cao tiện ích và chất lượng dịch vụ cho người sử dụng điện.