chuyển đổi số quốc gia
-
VNPT Tiền Giang: Đồng hành cùng tỉnh Tiền Giang trong chuyển đổi số
Thời gian vừa qua, công tác chuyển đổi số trên địa bàn đã được các cấp lãnh đạo tỉnh quan tâm đẩy mạnh. Từ năm 2019, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Tập đoàn VNPT phối hợp triển khai xây dựng thí điểm Chính quyền số Tiền Giang, qua hơn 2 năm tập trung nguồn lực, ngày 17/12/2021 tỉnh Tiền Giang và VNPT đã khai trương nền tảng Chính quyền số tỉnh Tiền Giang.
-
MB sở hữu loạt giải thưởng về chuyển đổi số Việt Nam 2022
3 giải pháp số của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) phát triển vừa được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2022.
-
SeABank được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tự hào được vinh danh trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022.
-
PTC1 tham gia Hội thảo chuyên đề về Trí tuệ nhân tạo do EVN tổ chức theo hình thức trực tuyến
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức Hội thảo Trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm cập nhật cho đội ngũ cán bộ quản lý về những xu thế của công nghệ trong quá trình chuyển đổi số, ứng dụng AI, Big Data trong doanh nghiệp nói chung và ngành Điện nói riêng.
-
EVN được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”
Chiều ngày 09/10/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022 tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”.
-
BIDV và Vietnam Post hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm
Đây là hành động cụ thể hóa các nội dung thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021 - 2026 đã được ký kết giữa 2 đơn vị.
-
PTC1 đạt được nhiều bước tiến mới trong quá trình chuyển đổi số
Để thực hiện thành công mục tiêu đề ra, Công ty Truyền tải Điện 1 (PTC1) đã gắn liền chuyển đổi số với chiến lược kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.
-
Chuyển đổi số đồng bộ nhưng phải có trọng tâm, trọng điểm
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, chuyển đổi số triển khai đồng bộ, tổng thể trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề nhưng phải có trọng tâm, trọng điểm và cần được thực hiện một cách thực chất.
-
EVN: Diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022
Ngày 4/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.