Chuyển đổi số Việt Nam
-
Siemens Xcelerator giúp quá trình chuyển đổi số trở nên dễ dàng hơn
Công nghệ số hiện diện ở xung quanh chúng ta, tác động đến thế giới thực mà chúng ta đang sống và đẩy nhanh mọi mặt. Tuy nhiên nó phức tạp, việc triển khai các công nghệ số có thể gặp khó khăn nhất là việc tích hợp chúng vào các hệ thống hiện hữu. Siemens Xcelerator ra đời với mục tiêu giúp quá trình chuyển đổi số trở nên dễ dàng hơn.
-
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực điện lực
Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/11 tại Hà Nội. Phiên chính thức đã được khai mạc với chủ đề “Chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện quốc gia”. Đây là một hoạt động do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) đăng cai tổ chức.
-
EVN doanh nghiệp nhà nước tiên phong trong chuyển đổi số
Bốn năm liên tục được vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khẳng định hướng đi đúng và trúng trong công cuộc chuyển đổi số, góp phần cùng Chính phủ thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia, xây dựng nền kinh tế số, xã hội số.
-
EVN được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”
Chiều ngày 09/10/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2022 tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022”.
-
Chuyển đổi số - giải pháp phát triển bền vững doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
NGÔ ÁNH NGUYỆT (Trường Bồi dưỡng Cán bộ Ngân hàng)
-
Nhận diện chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo vệ môi trường
Ngày 28/9/2022 Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Cục ATMT) phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp môi trường Việt Nam (Hiệp hội CNMT) tổ chức Hội thảo “Nhận diện chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo vệ môi trường”.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.
-
EVNHANOI - FPT: Đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội thảo trao đổi kinh nghiệm đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp với Tập đoàn FPT.
-
EVN: Diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022
Ngày 4/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn, an ninh mạng lần thứ nhất năm 2022.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
EVN - Ericsson: Hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc với ông Denis Brunetti - Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myamar, Campuchia và Lào, về chuyển đổi số và các cơ hội hợp tác mới.