Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 13 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 13 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cổng dịch vụ công

Đảm bảo đồng bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp

Đảm bảo đồng bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp

Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1/7/2025
14:00, 26/06/2025

Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1/7/2025

Chuyển đổi số: Nhiệm vụ trọng yếu trong tái cơ cấu ngành Công Thương
16:11, 05/02/2025

Chuyển đổi số: Nhiệm vụ trọng yếu trong tái cơ cấu ngành Công Thương

Cần có quy định chia sẻ dữ liệu giữa các cơ quan nhà nước
18:15, 21/03/2021

Cần có quy định chia sẻ dữ liệu giữa các cơ quan nhà nước

  • Khi chuyển đổi số không phải là sự lựa chọn mà là điều tất yếu

    Khi chuyển đổi số không phải là sự lựa chọn mà là điều tất yếu

    Khi chuyển đổi số không còn là một lựa chọn mà đã là tất yếu, những cải cách của Chính phủ đều được xây dựng trên một nền tảng số lấy Chính phủ điện tử làm trọng tâm và lấy người dân làm trung tâm.

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ công tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ công tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh

    PGS. TS. NGUYỄN HỒNG HÀ (Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật, Đại học Trà Vinh) - HỨA TIẾN PHÚC (Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh, Học viên cao học Trường Đại học Trà Vinh)

  • Đã có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ trên Cổng DVCQG

    Đã có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ trên Cổng DVCQG

    EVN cũng đã đẩy mạnh việc triển khai cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử để thiết lập trải nghiệm điện tử trên toàn bộ hành trình trải nghiệm các dịch vụ điện của khách hàng.

  • Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.

  • Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

    Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

    Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.

  • Các bộ đã lên phương án phục hồi du lịch hậu Covid-19, nhưng chưa thể mở cửa đón khách

    Các bộ đã lên phương án phục hồi du lịch hậu Covid-19, nhưng chưa thể mở cửa đón khách

    Thủ tướng cho biết như vậy trong cuộc gặp mặt một số thành viên thường trực, tiêu biểu của Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân và Tổ chức Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

  • Tư pháp xã, phường sắp hết thời?

    Tư pháp xã, phường sắp hết thời?

    Công chức tư pháp cấp xã, phường, thị trấn có 11 nhiệm vụ chính nhưng có lẽ nhiệm vụ thường xuyên, gắn với người dân hơn cả là cấp chứng thực bản sao từ sổ gốc; chứng thực chữ ký.

  • Cổng Dịch vụ công Quốc gia tích hợp thêm  6 dịch vụ mới

    Cổng Dịch vụ công Quốc gia tích hợp thêm 6 dịch vụ mới

    Ngày 01/7/2020, Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Tư pháp, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an, Bảo hiểm xã hội Việt Nam công bố thêm 6 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

  • Phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử đạt giải Sao Khuê 2020

    Phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử đạt giải Sao Khuê 2020

    Vừa qua, Giải pháp phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin (EVNICT – đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã được bình chọn là sản phẩm phần mềm mới và được trao Danh hiệu Sao Khuê 2020.

  • Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

    Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

    Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

  • 'Khó khăn sẽ chồng chất trong quý II', Thủ tướng chỉ đạo 3 nguyên tắc, 10 vấn đề

    'Khó khăn sẽ chồng chất trong quý II', Thủ tướng chỉ đạo 3 nguyên tắc, 10 vấn đề

    Trong cuộc họp mới đây với các thành viên Chính phủ và 2 TP. lớn nhất nước, trước tình hình dịch bệnh phức tạp ảnh hưởng đến kinh tế-xã hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo 10 vấn đề, 3 nguyên tắc ứng phó với Covid-19

  • 100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!

    100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!

    Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đem đến cho khách hàng Thủ đô.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí