Cổng dịch vụ công
-
Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.
-
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.
-
Các bộ đã lên phương án phục hồi du lịch hậu Covid-19, nhưng chưa thể mở cửa đón khách
Thủ tướng cho biết như vậy trong cuộc gặp mặt một số thành viên thường trực, tiêu biểu của Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân và Tổ chức Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ Việt Nam.
-
Tư pháp xã, phường sắp hết thời?
Công chức tư pháp cấp xã, phường, thị trấn có 11 nhiệm vụ chính nhưng có lẽ nhiệm vụ thường xuyên, gắn với người dân hơn cả là cấp chứng thực bản sao từ sổ gốc; chứng thực chữ ký.
-
Cổng Dịch vụ công Quốc gia tích hợp thêm 6 dịch vụ mới
Ngày 01/7/2020, Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Tư pháp, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an, Bảo hiểm xã hội Việt Nam công bố thêm 6 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
-
Phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử đạt giải Sao Khuê 2020
Vừa qua, Giải pháp phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin (EVNICT – đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã được bình chọn là sản phẩm phần mềm mới và được trao Danh hiệu Sao Khuê 2020.
-
Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
-
'Khó khăn sẽ chồng chất trong quý II', Thủ tướng chỉ đạo 3 nguyên tắc, 10 vấn đề
Trong cuộc họp mới đây với các thành viên Chính phủ và 2 TP. lớn nhất nước, trước tình hình dịch bệnh phức tạp ảnh hưởng đến kinh tế-xã hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo 10 vấn đề, 3 nguyên tắc ứng phó với Covid-19
-
100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!
Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đem đến cho khách hàng Thủ đô.
-
EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, việc cung cấp, triển khai dịch vụ công trực tuyến góp phần tăng cường chống dịch COVID-19.
-
EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện
Trên cơ sở kết quả cuộc bình chọn trực tuyến và phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu Hoá đơn điện tử và Thông báo tiền điện mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ.
-
2019 - năm nhiều dấu ấn của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số
Sáng 15/1/2020, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng.