Cổng dịch vụ công trực tuyến
-
Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.
-
Phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử đạt giải Sao Khuê 2020
Vừa qua, Giải pháp phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin (EVNICT – đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã được bình chọn là sản phẩm phần mềm mới và được trao Danh hiệu Sao Khuê 2020.
-
Dịch vụ công trực tuyến trong cải cách thủ tục hành chính tại thành phố Đà Nẵng
ThS. NGUYỄN THỊ THU HIỀN - ThS. HOÀNG THỊ QUỲNH TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Phân hiệu Quảng Nam) và NGUYỄN THỊ THU THẢO (Sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Phân hiệu Quảng Nam)
-
Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
-
100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!
Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đem đến cho khách hàng Thủ đô.
-
EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, việc cung cấp, triển khai dịch vụ công trực tuyến góp phần tăng cường chống dịch COVID-19.
-
Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
-
EVN có 3 dịch vụ Điện được kết nối cổng Dịch vụ công Quốc gia
Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đã hỗ trợ EVN trong việc chuẩn hóa, thống nhất cung cấp dịch vụ điện trực tuyến, hỗ trợ triển khai cơ chế “một cửa liên thông” giữa ngành Điện và cơ quan quản lý nhà nước.
-
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: Bộ Công Thương đã xử lý 99% số hồ sơ điện tử qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Trong 10 tháng năm 2019, Bộ Công Thương đã xử lý hơn 1.200.000 bộ hồ sơ điện tử qua các DVCTT mức độ 3, 4 (tương ứng 99% tổng số hồ sơ được gửi đến Bộ).
-
Bộ Công Thương triển khai dịch vụ công trực tuyến về xuất nhập khẩu
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) đã hoàn thành việc xây dựng và bắt đầu thực hiện cung cấp thủ tục hành chính cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ.
-
Bộ Công Thương bứt phá ngoạn mục về ứng dụng công nghệ thông tin
Cho đến nay, tất cả 292 thủ tục hành chính cấp Trung ương thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương đã được triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 trở lên; trong đó có 153 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.