công tơ điện
-
Chủ động nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng
Mới đây, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có công văn số 197/ĐTĐL-CP ngày 26 tháng 2 năm 2021 gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng.
-
Mọi thắc mắc của khách hàng đều được EVN tiếp nhận và giải quyết
Tất cả các kiến nghị, các thắc mắc của khách hàng đều được các đơn vị của EVN giải quyết, hầu hết các khách hàng chấp thuận và hài lòng với kết quả giải quyết.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo hành vi lừa đảo rao bán "thiết bị siêu tiết kiệm điện"
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài và tâm lý muốn “tiết kiệm điện” để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.