Công ty Điện lực Quảng Ninh
-
PC Quảng Ninh đảm bảo cung cấp điện an toàn cho năm học mới 2025 – 2026
Sáng 5/9, gần 30 triệu học sinh - sinh viên, gần 1,7 triệu giáo viên trên khắp cả nước chính thức bước vào năm học mới bằng lễ khai giảng đặc biệt. Đây là lần đầu tiên, tất cả các cơ sở giáo dục trên cả nước thực hiện nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca cùng một thời điểm trong lễ khai giảng năm học mới 2025-2026.
-
Đội xung kích PC Quảng Ninh: Hoàn thành khắc phục sự cố lưới điện sau bão Kajiki tại Hà Tĩnh và Nghệ An
Sau 5 ngày đêm làm việc tâm huyết, trách nhiệm, ngày 30/8/2025, Đội xung kích của Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Công ty Điện lực Nghệ An khắc phục hậu quả cơn bão số 5 (Kajiki).
-
PC Quảng Ninh khẩn trương chi viện PC Hà Tĩnh khắc phục lưới điện sau bão số 5 (Kajiki)
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc huy động nguồn lực hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 5 (Kajiki), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã thành lập Đội xung kích gồm 45 cán bộ, kỹ sư, công nhân lành nghề.
-
PC Quảng Ninh: 52 năm “Thắp sáng niềm tin” nơi tiền tiêu Tổ quốc
52 năm qua, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã đi từ những ngày đầu gian khó, thiếu thốn cơ sở vật chất đến vị thế đơn vị năng lượng hiện đại, tiên phong trong chuyển đổi số.
-
PC Quảng Ninh chủ động trong công tác phòng chống cơn bão số 3 (Wipha)
Nhằm đảm bảo công tác vận hành, an toàn cho con người và tài sản, hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất do bão gây ra trên lưới điện tỉnh Quảng Ninh, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã chủ động, khẩn trương triển khai thực hiện các giải pháp ứng phó.
-
PC Quảng Ninh: Biến văn hóa tiết kiệm thành động lực phát triển bền vững
Trong dòng chảy của nền kinh tế, việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK-CLP) đã trở thành mệnh lệnh từ thực tiễn, là thước đo bản lĩnh và trí tuệ của mỗi doanh nghiệp.
-
PC Quảng Ninh đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong 6 tháng đầu năm 2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội cũng như sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho các sự kiện chính trị, lễ hội quan trọng diễn ra trên địa bàn.
-
[eMagazine] Trạm biến áp không người trực: Bước đột phá trên hành trình chuyển đổi số của PC Quảng Ninh
Trong dòng chảy không ngừng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngành Điện Việt Nam đang chứng kiến những bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm hướng tới mục tiêu hiện đại hóa lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Giữa bức tranh chuyển đổi số đầy sôi động ấy, mô hình trạm biến áp không người trực (TBA KNT) nổi lên như một hướng đi tất yếu và Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đang khẳng định hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ này.
-
PC Quảng Ninh: Tăng tốc đầu tư lưới điện, tạo đà phát triển kinh tế
Những tháng đầu năm 2025, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã hoàn thành hàng loạt công trình điện trọng điểm, góp phần bảo đảm cấp điện ổn định cho sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị - văn hóa, đồng thời tạo nền tảng hạ tầng vững chắc phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
-
PC Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp
Việc bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp là thành tố tối quan trọng, đảm bảo cho hệ thống điện vận hành tin cậy và an toàn. Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã và đang chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm bảo vệ "mạch máu" năng lượng này.
-
Hiệu quả từ chuyển đổi số trong công tác quản lý kỹ thuật tại PC Quảng Ninh
Trong bối cảnh chuyển mình mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã nhanh chóng đưa ra những chính sách chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
PC Quảng Ninh: Hoạt động chuyển đổi số hướng đến nâng cao chất lượng các dịch vụ điện phục vụ khách hàng
sau gần 04 năm triển khai chuyển đổi số toàn diện trên các lĩnh vực, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) luôn xác định “lấy khách hàng là trung tâm” để cung cấp các dịch vụ tương tác “mọi lúc, mọi nơi” thông qua môi trường số nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
