Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 12 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 12 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

Để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế trên “sân chơi” thương mại điện tử xuyên biên giới

Để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế trên “sân chơi” thương mại điện tử xuyên biên giới

Đưa tinh hoa hàng Việt vào dòng chảy thương mại điện tử toàn cầu
20:50, 22/05/2024

Đưa tinh hoa hàng Việt vào dòng chảy thương mại điện tử toàn cầu

Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?
18:00, 20/05/2024

Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?

Dán tem truy xuất nguồn gốc mang lại lợi ích nào đối với sản phẩm thủ công mỹ nghệ?
13:30, 15/05/2024

Dán tem truy xuất nguồn gốc mang lại lợi ích nào đối với sản phẩm thủ công mỹ nghệ?

  • Khoảng 1.500 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024”

    Khoảng 1.500 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024”

    Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024” là dịp cho khoảng 1.500 doanh nghiệp Việt Nam tiên phong kết nối các ngành hàng xuất khẩu mũi nhọn của Việt Nam như nhà cửa, nhà bếp, sản phẩm sức khỏe và chăm sóc cá nhân, may mặc và làm đẹp…

  • Triển khai đa dạng chương trình nâng cao nguồn nhân lực về Thương mại điện tử

    Triển khai đa dạng chương trình nâng cao nguồn nhân lực về Thương mại điện tử

    Nhằm nâng cao nguồn nhân lực về Thương mại điện tử, Bộ Công Thương phối hợp với các địa phương, sàn Thương mại Điện tử xuyên biên giới triển khai đa dạng chương trình kết hợp đào tạo, tập huấn tại một số tỉnh, thành phố.

  • Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

    Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

    “Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử: từ sản xuất đến đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc” vừa được diễn ra tại thành phố Điện Biên Phủ.

  • Sắp diễn ra Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh Vùng Tây Bắc

    Sắp diễn ra Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh Vùng Tây Bắc

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, việc đẩy mạnh liên kết vùng trở thành một xu thế tất yếu, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa tài nguyên vùng và phát triển bền vững.

  • Bước tiến mới trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử

    Bước tiến mới trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử

    Vượt kế hoạch trong năm 2023, Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tiếp tục triển khai một cách hiệu quả các nhiệm vụ trong công tác đào tạo, phát triển TMĐT tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

  • Flagship Store - Kết nối gian hàng địa phương trên sàn thương mại điện tử

    Flagship Store - Kết nối gian hàng địa phương trên sàn thương mại điện tử

    Với những nỗ lực và sự chung tay phối hợp từ cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và cả các nền tảng thương mại điện tử, mô hình Flagship Store - Gian hàng địa phương trên sàn thương mại điện tử hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực.

  • Nâng cấp hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp khai báo C/O

    Nâng cấp hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp khai báo C/O

    Hệ thống Vsign vừa được bổ sung thêm các tính năng quản lý tiện ích hơn cho doanh nghiệp khi thực hiện: In mẫu form trên giấy A4 tự động; In đơn xin cấp C/O hoặc tra cứu e-C/O điện tử; Biên lai nộp phí/lệ phí C/O…

  • Thương mại điện tử tăng trưởng 25%, Việt Nam thuộc top đầu thế giới

    Thương mại điện tử tăng trưởng 25%, Việt Nam thuộc top đầu thế giới

    Ngày 26/12, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham dự và phát biểu tại Hội nghị.

  • 5 yếu tố để phát triển thương mại điện tử bền vững

    5 yếu tố để phát triển thương mại điện tử bền vững

    Tại Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lê Hoàng Oanh đã đề cập đến 5 yếu tố quan trọng để phát triển thương mại điện tử bền vững.

  • Thương mại điện tử - một trong những trụ cột góp phần tăng trưởng quy mô nền kinh tế số tại Việt Nam

    Thương mại điện tử - một trong những trụ cột góp phần tăng trưởng quy mô nền kinh tế số tại Việt Nam

    Sáng ngày 01/12/2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.

  • Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thông qua các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, nhiều sản phẩm OCOP tại Bình Thuận ngày càng vươn xa, mở rộng thị trường tiêu thụ.

  • Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam

    Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam

    Trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday lần thứ 10, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí