Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 04 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 04 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số

Kết nối doanh nghiệp với các doanh nghiệp thương mại điện tử

Kết nối doanh nghiệp với các doanh nghiệp thương mại điện tử

Bình Định: Khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ thương mại điện tử
14:30, 24/09/2024

Bình Định: Khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ thương mại điện tử

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử
10:15, 09/09/2024

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử

Thúc đẩy doanh nghiệp đột phá thương mại điện tử xuyên biên giới
08:30, 08/08/2024

Thúc đẩy doanh nghiệp đột phá thương mại điện tử xuyên biên giới

  • Gia Lai tập huấn kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream

    Gia Lai tập huấn kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream

    Thông qua Hội nghị tập huấn “Kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream” tại Gia Lai, các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ để trang bị cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh những kỹ năng mới, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.

  • Doanh nghiệp "chuyển mình" để chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới

    Doanh nghiệp "chuyển mình" để chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thời gian qua, với sự kết nối hiệu quả từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling, các doanh nghiệp Việt Nam đã tự tin vươn ra biển lớn, chinh phục thị trường toàn cầu nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới.

  • Hội thảo khoa học “Phát triển kinh tế số và xã hội số: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam”

    Hội thảo khoa học “Phát triển kinh tế số và xã hội số: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam”

    Các nội dung được trình bày tại Hội thảo khoa học “Phát triển kinh tế số và xã hội số: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam” là những luận cứ quan trọng để đề xuất những kiến nghị, giải pháp nhằm đưa hoạt động kinh tế số - xã hội số thực sự trở thành động lực phát triển bền vững cho kinh tế Việt Nam.

  • Việt Nam - Singapore thúc đẩy hợp tác thương mại và thanh toán điện tử xuyên biên giới

    Việt Nam - Singapore thúc đẩy hợp tác thương mại và thanh toán điện tử xuyên biên giới

    Thương mại điện tử là một phần quan trọng trong trụ cột kinh tế của mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Singapore, và trong bối cảnh hai nước tích cực thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số, nhiều cơ hội hợp tác đang mở ra cho doanh nghiệp hai bên.

  • “Xanh hóa” logistics trong thương mại điện tử để phát triển kinh tế bền vững

    “Xanh hóa” logistics trong thương mại điện tử để phát triển kinh tế bền vững

    Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đang nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng theo hướng xanh hoá và bền vững, yêu cầu đặt ra với phát triển thương mại điện tử cũng không ngoại lệ. Trong đó, xanh hóa logistics trong Thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.

  • Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Những chuyển biến của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam và các nỗ lực để thúc đẩy thành công cho sản phẩm & thương hiệu Việt khi tham gia chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu. Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có một số chia sẻ với báo chí xung quanh câu chuyện này.

  • Bắc Giang: Hội nghị tập huấn nâng cao nguồn nhân lực thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế số

    Bắc Giang: Hội nghị tập huấn nâng cao nguồn nhân lực thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế số

    Sở Công Thương Bắc Giang hy vọng, trong tương lai gần, nguồn nhân lực về thương mại điện tử sẽ trở thành tiền đề, mở ra cơ hội cho sự phát triển thương mại điện tử của Bắc Giang, từ đó, thúc đẩy kinh tế số, chuyển đổi số ngày càng phát triển.

  • Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới: 4 trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Amazon

    Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới: 4 trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Amazon

    Khép lại sự kiện tại Hà Nội, ngày 24/5, Hội nghị Thương mại điện tử và Kinh tế số xuyên biên giới Amazon 2024 với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt - Cất cánh toàn cầu” chính thức đến với TP Hồ Chí Minh.

  • Để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế trên “sân chơi” thương mại điện tử xuyên biên giới

    Để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế trên “sân chơi” thương mại điện tử xuyên biên giới

    Đại diện các hiệp hội, ngành hàng, chuyên gia cho rằng, để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế trên “sân chơi” thương mại điện tử xuyên biên giới, cần khắc phục khó khăn, tận dụng lợi thế ngành hàng, nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực…

  • Đưa tinh hoa hàng Việt vào dòng chảy thương mại điện tử toàn cầu

    Đưa tinh hoa hàng Việt vào dòng chảy thương mại điện tử toàn cầu

    Sáng 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị thương mại điện tử Xuyên biên giới với chủ đề: “Tinh hoa hàng Việt cất cánh toàn cầu”, do Công ty Amazon Global Selling Việt Nam phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số (Bộ Công Thương) tổ chức.

  • Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?

    Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?

    Việc bảo vệ thương hiệu khi xuất khẩu trực tuyến qua các nền tảng thương mại điện tử không chỉ là một bước đi chiến lược để bảo vệ quyền lợi và hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam mà còn là cách thức hiệu quả để mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.

  • Dán tem truy xuất nguồn gốc mang lại lợi ích nào đối với sản phẩm thủ công mỹ nghệ?

    Dán tem truy xuất nguồn gốc mang lại lợi ích nào đối với sản phẩm thủ công mỹ nghệ?

    Việc dán tem truy xuất nguồn gốc trên các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang lại nhiều lợi ích cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bao gồm: Giúp người tiêu dùng xác minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, từ đó yên tâm về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm…

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí