Cục Xúc tiến thương mại
-
Ra mắt hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu phiên bản tiếng Việt - ePing
Đây là lần đầu tiên ePing có ngôn ngữ không chính thức của WTO. ePing với phiên bản Tiếng Việt sẽ giúp đơn vị xuất nhập khẩu nhận được đầy đủ thông tin từ những thông báo của WTO một cách kịp thời nhất.
-
Giá hàng hóa giảm đến 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
-
Cục trưởng Vũ Bá Phú: Doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ thương hiệu của mình
Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, để bảo vệ thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước cần sự chủ động của doanh nghiệp, cơ quan nhà nước chỉ hỗ trợ thông tin chứ không can thiệp được.
-
Doanh nghiệp Singapore quan tâm đến đầu tư công nghiệp tại Việt Nam
Hội nghị "Kết nối giao thương trong lĩnh vực đầu tư công nghiệp giữa các doanh nghiệp Singapore với các địa phương Việt Nam” đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư cho hai bên trong thời gian tới.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới
Từ chỗ chỉ có 30 doanh nghiệp được công nhận năm 2008, đến năm 2020 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận, trong đó có nhiều thương hiệu đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
-
Singapore và Việt Nam tăng cường kết nối đầu tư công nghiệp
Năm 2020, Singapore đã vượt lên là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với gần 9 tỷ USD. Đảo quốc Sư tử có nhiều lợi thế để đầu tư vào các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
-
Việt Nam - Hàn Quốc: Sẽ hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất phụ tùng ô tô
Sáng 15/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Vinexad đồng tổ chức Tọa đàm đối thoại chính sách lĩnh vực phụ tùng ô tô. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội chợ Thương mại Quốc tế - Vietnam Expo 2021.
-
Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu
Với vai trò là cơ quan đầu mối của Việt Nam trong việc thực hiện, điều phối các hoạt động trong khuôn khổ các tổ chức hợp tác và diễn đàn XTTM trong khu vực, Cục XTTM đã chủ động và tích cực tham gia các hoạt động hợp tác với đối tác nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu.
-
Vietnam Expo 2021: Cơ hội để doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu, chiếm lĩnh thị trường nội địa
Hội chợ Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa.
-
Khu gian hàng "Invest in VietNam" - điểm nhấn của VIETNAM EXPO 2021
Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam - Invest in VietNam” sẽ là điểm nhấn quan trọng của Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – VIETNAM EXPO.
-
Tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Algeria - Senegal 2021
Hơn 200 doanh nghiệp Algeria, Senegal và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như nông sản, thực phẩm, hải sản, dệt may, da giày, hàng điện tử, dược phẩm, trang thiết bị y tế… đã tham gia Hội nghị giao thương trực tuyến về khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam – Algeria - Senegal 2021.