Cục Xúc tiến thương mại
-
Hình thức xúc tiến thương mại mới: Cánh cửa cho nông sản Sơn La đi xa
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương khẳng định, đơn vị sẽ hỗ trợ tỉnh Sơn La xúc tiến tiêu thụ nông sản an toàn theo hình thức mới.
-
Bộ Công Thương làm rõ nhiều vấn đề "nóng" về thị trường và xuất nhập khẩu
Các câu hỏi liên quan đến giá thịt lợn, công tác giảm giá điện, xúc tiến tiêu thụ nông sản hay thị trường xăng dầu,... đã được đưa ra tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Công Thương chiều nay (15/5).
-
60 nhà nhập khẩu giày dép Mỹ sắp giao thương trực tuyến với Việt Nam
Hội nghị diễn ra từ ngày 28-30/5/2020 và là sự kiện giao thương trực tuyến đầu tiên trong lĩnh vực giày dép của Việt Nam với thị trường Mỹ.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt trên sàn thương mại trực tuyến
Các hội nghị xúc tiến thương mại, sàn giao dịch điện tử trên nền tảng 4.0 của Bộ Công Thương trở thành cứu cánh cho doanh nghiệp hậu Covid-19.
-
Hợp tác với ITC-WTO, thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp được mở rộng
Trong thời gian tới, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương sẽ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, nâng cao năng lực, phát triển xuất khẩu bền vững thông qua kênh hợp tác với Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC-WTO).
-
Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, Bộ Công Thương yêu cầu ứng dụng công nghệ trong xúc tiến thương mại
Cục Xúc tiến thương mại đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trong hoạt động xúc tiến thương mại trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để giảm thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp.
-
Sau Covid-19, nông sản, thực phẩm Việt rộng đường vào Ấn Độ
Ấn Độ là thị trường lớn ở khu vực Trung Nam Á, có tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm thế mạnh của Việt Nam.
-
Việt Nam - Ấn Độ tìm hướng đi mới trong xúc tiến thương mại, đầu tư hậu Covid 19
Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Ấn Độ là sáng kiến của hai bên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
-
Giữa tâm dịch Covid-19, nông sản, thực phẩm tìm hướng tiêu thụ online sang Trung Quốc
35 doanh nghiệp Việt Nam của 13 tỉnh, thành phố trên cả nước đã giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản, thực phẩm đến các nhà nhập khẩu Trung Quốc bằng hình thức trực tuyến.
-
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải: Cần gia tăng sức mạnh thương hiệu, tạo đà xuất khẩu "hậu" Covid 19
Từ đầu năm đến nay, Covid-19 đã tác động sâu rộng đến mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Với sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp Việt, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, duy trì phát triển và bảo vệ thương hiệu của mình, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam không ngừng vươn cao, vươn xa trở thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc kết nối, hợp tác qua giao thương trực tuyến
Các doanh nghiệp Việt Nam đã tìm kiếm, kết nối được với các đầu mối sản xuất, cung ứng vật tư, nguyên liệu, sản phẩm phòng chống dịch liên quan của Trung Quốc thông qua giao thương trực tuyến quốc tế.
-
Bộ Công Thương hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực, quốc gia được hỗ trợ, cung cấp thông tin, tư vấn hướng dẫn cách tiếp cận chính sách ưu đãi, hỗ trợ của Nhà nước; xét ưu tiên hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia theo quy định.