Cục Xúc tiến thương mại
-
CPTPP, EVFTA có giúp được hồ tiêu Việt Nam thoát khỏi tình trạng lượng tăng, kim ngạch giảm?
Năm 2019 được đánh giá là năm rất khó khăn với ngành hồ tiêu Việt Nam khi giá bán giảm. Ngành hồ tiêu phải đổi mới mô hình tăng trưởng, chú trọng chất lượng và nắm bắt cơ hội từ các FTA thế hệ mới
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD
Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc.
-
Bộ Công Thương quan tâm sát sao đến ngành ô tô
Triển lãm ô tô Việt Nam – sự kiện lớn nhất trong ngành ô tô khai màn vào ngày hôm qua (23/10). Các lãnh đạo của Bộ Công Thương đã tới dự và thăm quan triển lãm.
-
Triển vọng sáng trong hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Bulgaria
Ngày 7/10/2019, tại thủ đô Sofia, Bulgaria, Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam - Bulgaria chính thức được diễn ra nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường hai nước, từ đó mở ra chương mới cho sự phát triển thương mại hai quốc gia.
-
Doanh nghiệp Việt gây hiệu ứng khi thường xuyên xuất hiện tại các hội chợ EU
Sự xuất hiện thường xuyên, liên tục của doanh nghiệp Việt Nam tại các hội chợ EU góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa, tích cực, dần dần xây dựng uy tín, hình ảnh sản phẩm Việt Nam
-
Mở rộng cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam - Uruguay
Với Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa cơ quan xúc tiến thương mại của hai nước, thời gian tới doanh nghiệp Việt Nam và Uruguay hoàn toàn có thể kỳ vọng về nhiều cơ hội hợp tác thương mại, đẩy mạnh xuất nhập khẩu nông sản sang thị trường của nhau.