Cục Xúc tiến thương mại
-
Đổi mới linh hoạt công tác xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
6 tháng đầu năm 2024, Bộ Công Thương đã chỉ đạo Cục Xúc tiến thương mại, các đơn vị trong Bộ, các địa phương, hiệp hội ngành hàng ưu tiên triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại trực tiếp kết nối khách hàng phát triển thị trường xuất khẩu cho các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như nông thủy sản, thực phẩm chế biến, da giày, phần mềm,...
-
Tăng cường hợp tác xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Pháp
Chiều 25/4/2024, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Thương mại Business France và Tọa đàm Kinh doanh và Đầu tư Việt Nam - Pháp.
-
Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên 2024
Tối 19/4/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024.
-
Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP
Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.
-
Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP
Thông qua các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, nhiều sản phẩm OCOP tại Bình Thuận ngày càng vươn xa, mở rộng thị trường tiêu thụ.
-
Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long
Là một tỉnh trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long có thế mạnh về nông nghiệp và được khẳng định qua các sản phẩm OCOP nổi tiếng, tạo nên vị thế thương hiệu riêng.
-
Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Sau 10 năm triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu cả nước với 569 sản phẩm OCOP, trong đó có 336 sản phẩm đạt từ 3-5 sao.
-
Thương hiệu Việt Nam thu hút lượng lớn khách trải nghiệm tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023
Vừa qua, 24 doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023 tại Hàn Quốc và thu hút lượng lớn khách quốc tế quan tâm trải nghiệm.
-
Bộ Công Thương đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp bang Oregon, Hoa Kỳ
Ngày 18/5/2023, Bộ Công Thương phối hợp với Bang Oregon, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco tổ chức Diễn dàn Kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2023.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2023
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2023 sẽ được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Đại học RMIT sẽ được khai mạc vào ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội.
-
Nét đẹp màu áo xanh tại trụ sở Cục Xúc tiến thương mại
Đoàn Thanh niên Cục Xúc tiến thương mại vừa tham gia làm sạch cảnh quan, dọn dẹp vệ sinh trụ sở Cục Xúc tiến thương mại tại 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
Vietnam Foodexpo 2023 - Cơ hội giao thương cho ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm
Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại được Bộ Công Thương chủ trì tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ đối với ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.