Cục Xúc tiến thương mại
-
Kết nối đầu tư Việt Nam - Nhật Bản
“Hội thảo Kết nối đầu tư Việt Nam - Nhật Bản” diễn ra ngày 01/12/2022 tại Hà Nội đã thu hút được sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp Nhật Bản và khu công nghiệp, doanh nghiệp Việt Nam.
-
Kết nối đưa 30 doanh nghiệp Nhật Bản tham dự Vietnam FoodExpo 2022
Đoàn doanh nghiệp từ Nhật Bản sang Việt Nam tham dự Vietnam Foodexpo 2022 gồm nhiều doanh nghiệp lớn chuyên nhập khẩu và phân phối hàng nông thủy sản thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản.
-
Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam - Bờ Biển Ngà
Nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu đầu tư, thương mại, góp phần khai thác tiềm năng hợp tác song phương, ngày 14/11/2022, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Văn phòng lãnh sự danh dự Bờ Biển Ngà tại TP. Hồ Chi Minh tổ chức Hội nghị giao thương “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Bờ Biển Ngà”.
-
Vietnam Foodexpo 2022 thu hút gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia
Vietnam Foodexpo 2022 à sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam.
-
Hơn 270 gian hàng tham gia Hội chợ Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng Sông Hồng – Hưng Yên năm 2022
Tối 11/11/2022, Tại Thành Phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đã diển ra buổi khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng Sông Hồng – Hưng Yên năm 2022.
-
Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ ngày càng hiệu quả
Hội nghị diễn ra theo phương thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo đại biểu từ các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài, các cơ quan và doanh nghiệp liên quan từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham gia.
-
Qui Phúc tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc (Qui Phúc) vừa được vinh danh là một trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”
-
Cảnh báo thông tin gây nhầm lẫn ảnh hưởng đến uy tín của Cục Xúc tiến thương mại
Cục Xúc tiến thương mại vừa lên tiếng cảnh báo về những thông tin gây nhầm lẫn ảnh hưởng đến uy tín của Cục trong việc tổ chức và giới thiệu các đoàn giao thương tại nước ngoài.
-
172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Thêm cơ hội thúc đẩy hợp tác thương mại giữa Việt Nam - Hà Lan
Với một thị trường năng động và đầy tiềm năng như Hà Lan, các doanh nghiệp của Việt Nam và Hà Lan sẽ tìm ra được nhiều cơ hội hợp tác.
-
Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Pháp
Việc triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trực tiếp tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Pháp gặp gỡ, trao đổi về khả năng hợp tác kinh doanh.
-
Bộ Công Thương và EuroCham hợp tác thúc đẩy kinh tế, thương mại và phát triển bền vững
Bản Ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương và EuroCham tạo tiền đề quan trọng để triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai Bên trong thời gian tới.