Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội xuất nhập khẩu và đầu tư với thị trường Nam Phi

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội xuất nhập khẩu và đầu tư với thị trường Nam Phi

4 điều kiện giúp doanh nghiệp khai thác tốt thị trường UKVFTA
07:00, 24/06/2022

4 điều kiện giúp doanh nghiệp khai thác tốt thị trường UKVFTA

Phát triển thế hệ trẻ Cục Xúc tiến thương mại văn minh, năng động, sáng tạo
20:59, 16/04/2022

Phát triển thế hệ trẻ Cục Xúc tiến thương mại văn minh, năng động, sáng tạo

Hơn 500 doanh nghiệp quy tụ tại Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam 2022
18:00, 14/04/2022

Hơn 500 doanh nghiệp quy tụ tại Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam 2022

  • Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam: Xây dựng mô hình kinh doanh bền vững trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và xu hướng chuyển đổi số lên ngôi, giao thương toàn cầu thông qua thương mại điện tử B2B có thể đem lại cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển bền vững, tạo điều kiện để phục hồi và tăng trưởng. Ông Roger Lou - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam đã có những chia sẻ cụ thể hơn với Tạp chí Công Thương xoay quanh câu chuyện này.

  • Vietnam Expo 2022 thu hút hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

    Vietnam Expo 2022 thu hút hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

    Ngày 13/4/2022, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022) với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

  • Xuất khẩu cá ngừ sang Canada bật tăng mạnh sau nhiều tháng sụt giảm

    Xuất khẩu cá ngừ sang Canada bật tăng mạnh sau nhiều tháng sụt giảm

    Những tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang Canada đã tăng trưởng liên tục trong 2 tháng đầu năm 2022. Không những thế, giá trị XK cá ngừ sang thị trường này còn tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019, thời điểm trước khi xảy ra đại dịch.

  • Chủ động phát triển kinh doanh quốc tế trong bối cảnh mới

    Chủ động phát triển kinh doanh quốc tế trong bối cảnh mới

    Chiều ngày 5/4/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với các thị trường nước ngoài quý I/2022, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị.

  • Thương nhân, tổ chức nước ngoài hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam lưu ý những gì?

    Thương nhân, tổ chức nước ngoài hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam lưu ý những gì?

    Ngày 30/3/2022, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã ban hành Công văn số 292/TMĐT-CS về việc thực hiện quy định về hoạt động Thương mại điện tử đối với thương nhân, tổ chức nước ngoài tại Nghị định số 85/2021/NĐ-CP.

  • Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

    Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

    Thổ Nhĩ Kỳ hiện là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam tại khu vực Tây Á, chỉ đứng sau Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE). Cán cân thương mại song phương Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ những năm gần đây thường thặng dư về phía Việt Nam.

  • Triển khai hoạt động xúc tiến thương mại toàn quốc năm 2022

    Triển khai hoạt động xúc tiến thương mại toàn quốc năm 2022

    Ngày 23/3/2022, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác Xúc tiến thương mại toàn quốc năm 2022.

  • Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên  Alibaba.com

    Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com

    “Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.

  • Xúc tiến thương mại sản phẩm gia vị và hương liệu Việt Nam - Ấn Độ

    Xúc tiến thương mại sản phẩm gia vị và hương liệu Việt Nam - Ấn Độ

    Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu gia vị và hương liệu của thế giới đang có xu hướng tăng lên trong khi một số nguồn cung giảm lượng xuất khẩu do những bất cập gây ra từ đại dịch Covid-10. Đây là tín hiệu tốt để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành gia vị và hương liệu Việt Nam - Ấn Độ.

  • Lần đầu tiên sau 2 năm Covid-19: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại trực tiếp tại thị trường UAE

    Lần đầu tiên sau 2 năm Covid-19: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại trực tiếp tại thị trường UAE

    UAE hiện là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam ở khu vực Trung Đông với hơn 60 nhóm mặt hàng. Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - UAE hàng năm đạt gần 6 tỷ USD và còn nhiều dư địa phát triển.

  • Việt - Nhật: Đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết trong lĩnh vực chế biến thực phẩm

    Việt - Nhật: Đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết trong lĩnh vực chế biến thực phẩm

    Ngày 22/12, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản và các cơ quan hữu quan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến "Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực chế biến thực phẩm”.

  • Kỳ vọng Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực dệt may, da giày

    Kỳ vọng Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực dệt may, da giày

    Đại diện Hiệp hội Dệt may Việt Nam mong muốn, Hàn Quốc có sự đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào ngành dệt may Việt Nam trong thời gian tới.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí