Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cuộc vận động

Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
16:05, 22/05/2019

Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam
22:10, 21/05/2019

Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam

Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ
14:30, 21/05/2019

Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ

  • Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam

    Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam

    Không chỉ nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hoá Việt trên thị trường, tỉnh Bình Thuận phải cam kết thực hiện bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, không để đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt.

  • Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?

    Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?

    Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức thực hiện như thế nào thưa quý báo? (Văn Sỹ - Thanh Hóa)

  • Đẩy mạnh truyền thông để hàng Việt chinh phục người Việt

    Đẩy mạnh truyền thông để hàng Việt chinh phục người Việt

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Năm 2018 đã có hơn 6,3 triệu người hưởng ứng và tham gia vào Cuộc vận động.

  • Nhiều cơ hội cho hàng Việt bứt phá từ Cuộc vận động

    Nhiều cơ hội cho hàng Việt bứt phá từ Cuộc vận động

    Ngày 4/1/2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký Quyết định 08/QĐ-BCT Ban hành Chương trình hành động của ngành Công Thương thực hiện Nghị quyết 01/NĐ-CP của Chính phủ;trong đó có nhiều giải pháp phát triển bứt phá thị trường trong nước.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí