Cuộc vận động
-
Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam
Không chỉ nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hoá Việt trên thị trường, tỉnh Bình Thuận phải cam kết thực hiện bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, không để đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt.
-
Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?
Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức thực hiện như thế nào thưa quý báo? (Văn Sỹ - Thanh Hóa)
-
Đẩy mạnh truyền thông để hàng Việt chinh phục người Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Năm 2018 đã có hơn 6,3 triệu người hưởng ứng và tham gia vào Cuộc vận động.
-
Nhiều cơ hội cho hàng Việt bứt phá từ Cuộc vận động
Ngày 4/1/2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký Quyết định 08/QĐ-BCT Ban hành Chương trình hành động của ngành Công Thương thực hiện Nghị quyết 01/NĐ-CP của Chính phủ;trong đó có nhiều giải pháp phát triển bứt phá thị trường trong nước.