Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

doanh nghiệp bán lẻ ngoại

Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

Tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ
07:45, 20/12/2021

Tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ

Giành lại thị phần ngành bán lẻ
07:00, 20/09/2021

Giành lại thị phần ngành bán lẻ

Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết
15:06, 20/08/2020

Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết

  • EVFTA tạo sức ép lớn cho các nhà bán lẻ Việt Nam

    EVFTA tạo sức ép lớn cho các nhà bán lẻ Việt Nam

    Hiệp định EVFTA được thực thi, tốc độ thâm nhập ngày một nhiều của doanh nghiệp nước ngoài đã và đang gây sức ép rất lớn với các nhà bán lẻ trong nước.

  • Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.

  • Ngành bán lẻ được dự báo tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2020

    Ngành bán lẻ được dự báo tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2020

    Theo nhận định của các công ty chứng khoán, cùng với ngành thực phẩm và đồ uống, công nghệ,…lĩnh vực bán lẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bối cảnh tiêu dùng nội địa tăng trưởng mạnh mẽ cùng với sự lạc quan của người tiêu dùng.

  • Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả

    Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả

    Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.

  • Năm 2020, doanh nghiệp bán lẻ sẽ “thăng hoa”?

    Năm 2020, doanh nghiệp bán lẻ sẽ “thăng hoa”?

    Năm 2020, các chuyên gia dự báo, cơ hội sẽ nằm ở các DN trong lĩnh vực truyền thống, trong đó có ngành phục vụ tiêu dùng, phân phối bán lẻ. Nhưng để thực sự “thăng hoa”, các DN ngành này phải biết tận dụng cơ hội, nhất là tìm kiếm những hướng đi mới.

  • Hai xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ Việt Nam trong tương lai

    Hai xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ Việt Nam trong tương lai

    Địa phương hoá, cá nhân hoá đang là hai xu hướng nổi bật được các doanh nghiệp bán lẻ trong nước tiếp thu và áp dụng vào thị trường Việt Nam...

  • Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại

    Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại

    Hợp tác giữa nhà cung cấp trong nước và nhà phân phối ngoại đã tạo ra niềm tin cũng như làm thay đổi cách nhìn, cách nghĩ về các doanh nghiệp FDI trên thị trường nước ta - một môi trường thuận lợi cho hội nhập và có sự tự tin vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước.

  • Nhà bán lẻ nước ngoài: Thành công hay thất bại cũng vẽ nên bức tranh đặc trưng

    Nhà bán lẻ nước ngoài: Thành công hay thất bại cũng vẽ nên bức tranh đặc trưng

    Dù thành công hay thất bại, nhà bán lẻ nước ngoài cũng đang vẽ nên một bức tranh đặc trưng trên thị trường bán lẻ nước ta: Nhu cầu tăng trưởng mạnh, quy luật sinh tồn khắc nghiệt, lực cầu ở những phân khúc chuyên biệt mới bước đầu phân hóa, chưa đủ mạnh để phát triển thành thị trường riêng.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí