Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

doanh nghiệp thủy sản

Triển khai gói tín dụng 15.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp ngành sản xuất, chế biến lâm, thủy sản

Triển khai gói tín dụng 15.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp ngành sản xuất, chế biến lâm, thủy sản

Xem xét, xử lý tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp thủy sản
09:30, 13/07/2023

Xem xét, xử lý tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp thủy sản

Thị hiếu khách hàng thay đổi, xuất khẩu cá khô, cá hộp của Việt Nam tăng trưởng ấn tượng
16:30, 29/05/2023

Thị hiếu khách hàng thay đổi, xuất khẩu cá khô, cá hộp của Việt Nam tăng trưởng ấn tượng

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn chính sách kế toán tại các doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
18:00, 23/04/2022

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn chính sách kế toán tại các doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

  • Thực trạng và giải pháp phát triển ngành khai thác thủy sản tỉnh Bình Định

    Thực trạng và giải pháp phát triển ngành khai thác thủy sản tỉnh Bình Định

    TS. NGUYỄN THỊ KIM ĐOAN (Khoa Kinh tế Chính trị - Học viện Chính trị Khu vực III)

  • Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    NGUYỄN THỊ NGỌC PHƯƠNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Tiền Giang); NGUYỄN MINH HIẾU (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang)

  • Các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên trong các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Bạc Liêu

    Các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên trong các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Bạc Liêu

    Võ Thị Phương Hồng Hợp (Đại học Bạc Liêu)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí