Doanh nghiệp Việt Nam
-
Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm lần thứ 10 (Vietnam FoodExpo 2024), Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ.
-
Hỗ trợ nâng cao năng lực phòng vệ thương mại tại thị trường Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương
Ngày 12/11 tới, Hội thảo "Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu hàng hóa và nâng cao năng lực ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại tại thị trường Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương" do Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội.
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất High Point Market nhằm quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất... của Việt Nam có thế mạnh cạnh tranh, từ đó, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ mặt hàng gỗ tại thị trường Hoa Kỳ.
-
Đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm Việt Nam tại Pháp và thị trường châu Âu
Vừa qua, đoàn 32 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024 tổ chức tại Thủ đô Paris, Pháp.
-
Đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ lợi ích hợp pháp trước các vụ kiện phòng vệ thương mại
Ngày 11/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn Phòng vệ thương mại lần đầu tiên với chủ đề: “Phòng vệ thương mại: Tăng cường năng lực nội sinh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững”.
-
Thường trực Chính phủ gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ đánh giá, hiện nay đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng; ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế; một số doanh nghiệp phát triển đạt tầm khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.
-
Nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh cho các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 27/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Chương trình đào tạo, nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh.
-
Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024 là cơ hội tốt để quảng bá cho ngành thực phẩm Việt Nam, và cũng là cơ hội không thể bỏ qua của các thương gia, chuyên gia kỹ thuật, cũng như các nhà xuất khẩu muốn khai thác thị trường Nga
-
Cần giải pháp kích cầu tiêu dùng tại thị trường nội địa
Bối cảnh chung của nền kinh tế đang có xu hướng tăng trưởng chậm lại, thị trường trong nước chịu ảnh hưởng không nhỏ, vì vậy, cần giải pháp cấp bách, thiết thực và cụ thể trong trước mắt và trung hạn để kích thích tiêu dùng xã hội...
-
Mở cơ hội mới cho doanh nghiệp từ xúc tiến thương mại trên nền tảng số
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, việc ứng dụng nền tảng số vào hoạt động xúc tiến thương mại là điểm nhấn quyết định thành bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
-
Doanh nghiệp tích cực quảng bá sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2024
Hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo 2024) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.