Doanh nghiệp Việt Nam
-
ACIT nỗ lực khẳng định giá trị của thương hiệu Việt
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT) đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ là dấu ấn cho những thành tựu ACIT đã đạt được mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục cống hiến và đổi mới...
-
Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững - EPD
Theo đuổi mục tiêu ngành công nghiệp nặng “Xanh, Sạch” là một hành trình gian nan, đầy thử thách, đòi hỏi sự kiên định, Tâm thép vững vàng với tầm nhìn chiến lược dài hạn, đầu tư toàn diện về công nghệ sản xuất, nguồn lực tài chính & đội ngũ nhân sự. Thép xanh VAS được tin dùng rộng rãi, đang dần trở thành lời khẳng định mạnh mẽ về tương lai cho công cuộc ‘Xanh’ hoá ngành thép và sự bền vững của mô hình kinh tế tuần hoàn mà Tập Đoàn VAS đã chọn lựa và vững bước hơn 25 năm qua.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại tại 3 khu vực thị trường
Ngày 12/11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng chủ trì Hội thảo “Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu và nâng cao năng lực ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương”.
-
Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm lần thứ 10 (Vietnam FoodExpo 2024), Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ.
-
Hỗ trợ nâng cao năng lực phòng vệ thương mại tại thị trường Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương
Ngày 12/11 tới, Hội thảo "Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu hàng hóa và nâng cao năng lực ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại tại thị trường Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương" do Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội.
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội ngoại thất High Point Market nhằm quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất... của Việt Nam có thế mạnh cạnh tranh, từ đó, tăng cường xuất khẩu, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ mặt hàng gỗ tại thị trường Hoa Kỳ.
-
Đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ hàng thực phẩm Việt Nam tại Pháp và thị trường châu Âu
Vừa qua, đoàn 32 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024 tổ chức tại Thủ đô Paris, Pháp.
-
Đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ lợi ích hợp pháp trước các vụ kiện phòng vệ thương mại
Ngày 11/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn Phòng vệ thương mại lần đầu tiên với chủ đề: “Phòng vệ thương mại: Tăng cường năng lực nội sinh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững”.
-
Thường trực Chính phủ gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ đánh giá, hiện nay đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng; ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế; một số doanh nghiệp phát triển đạt tầm khu vực và thế giới, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.
-
Nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh cho các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 27/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Chương trình đào tạo, nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh.
-
Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024 là cơ hội tốt để quảng bá cho ngành thực phẩm Việt Nam, và cũng là cơ hội không thể bỏ qua của các thương gia, chuyên gia kỹ thuật, cũng như các nhà xuất khẩu muốn khai thác thị trường Nga