Doanh nghiệp Việt Nam
-
Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ
Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.
-
Tăng cường quảng bá doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam tại vùng Nam Hoa Kỳ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Hoa Kỳ) đẩy mạnh triển khai, xúc tiến các hoạt động quảng bá, kết nối giao thương doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp tại khu vực thị trường vùng Nam Hoa Kỳ.
-
Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới
Việc xây dựng và phát triển trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng muốn hướng tới để phát triển bền vững cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn có giá trị để vươn tầm quốc tế một cách vững vàng.
-
Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023
Là một trong những điểm nhấn tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023), Khu Gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành nơi để các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.
-
Nhiều tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam - Romania
Mặc dù kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Romania đã đạt những kết quả tích cực, song theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Sinh Nhật Tân cho rằng, những con số này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng và quan hệ của hai nước.
-
Doanh nghiệp Việt chủ động kiểm soát thực phẩm an toàn tại các kênh phân phối
Để kiểm soát thực phẩm an toàn tại thị trường trong nước, không thể không kể đến sự chung tay của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc chủ động kiểm tra, rà soát đầu vào thực phẩm tại các kênh phân phối, xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm, hàng hoá thực phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng trong thời gian qua.
-
Quảng bá sản phẩm thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ hàng đầu châu Á
Việc Việt Nam tham dự Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm nói chung và ngành trà, cà phê nói riêng của Việt Nam.
-
Quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới
Vừa qua, Việt Nam với vai trò là Quốc gia danh dự đã tham dự Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 6 (CIIE 2023) và Diễn đàn thương mại quốc tế Hồng Kiều 2023 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp ngành Công Thương tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu
Hiện nay, nhiều nền kinh tế đang đặt ra những tiêu chuẩn liên quan tới ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp ngành Công Thương, đặc biệt là sau cam kết của Việt Nam với quốc tế về phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050 tại Hội nghị COP26.
-
[TRỰC TUYẾN] Tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng chia sẻ, thảo luận về những kế hoạch, hành động nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu trong cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp của ngành Công Thương nói riêng.
-
Bộ Công Thương "gỡ khó" cho doanh nghiệp Việt Nam xin cấp mới/gia hạn chứng nhận BIS của Ấn Độ
Nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam tháo gỡ vướng mắc, Bộ Công Thương Việt Nam đã gửi công hàm tới Bộ Công Thương Ấn Độ thông báo về khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam liên quan đến việc xin cấp Giấy chứng nhận BIS của Ấn Độ.
-
Hỗ trợ thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử
Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, tận dụng hiệu quả lợi thế của các nền tảng thương mại điện tử để thúc đẩy xuất khẩu đang được đẩy mạnh triển khai.