Du lịch
-
Nhóm nhạc BTS đưa ngành du lịch Hàn Quốc lớn mạnh
Thông qua những nhóm nhạc như BTS, làn sóng Hàn Quốc đã tạo được chỗ đứng trên toàn thế giới. Ngành du lịch ở Hàn Quốc cũng phát triển rất mạnh mẽ. Điều này cho thấy, Hàn Quốc đã rất biết cách tận dụng sức mạnh từ làn sóng Kpop nói chung và BTS nói riêng.
-
Những tiệm sách độc đáo ở Seoul
Ngày nay, những tiệm sách đã được biến hóa, cải tiến thành những không gian đặc biệt nơi mọi người có thể đến để gặp gỡ, thư giãn và trốn khỏi những áp lực thường ngày của cuộc sống thành thị.
-
Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động du lịch tỉnh Long An
ThS. NGUYỄN ANH LỢI (Trường Đại học Văn Lang)
-
Chợ Yukgeori ở Cheongju, Hàn Quốc: vẻ đẹp truyền thống giữa lòng đô thị
Cheongju là thành phố thủ phủ tỉnh Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc. Nơi đây là điểm đến thu hút rất nhiều du khách, bởi bên cạnh tốc độ phát triển nhanh chóng, những giá trị lịch sử lâu đời của người dân nơi đây vẫn được giữ gìn nguyên vẹn. Nếu có dịp ghé thăm Choengju, bạn nhất định phải dành thời gian khám phá chợ truyền thống Yukgeori nổi tiếng tại thành phố này.
-
Quên lối về với những điểm check in tuyệt đẹp ở đảo Bali
Indonesia được mệnh danh là xứ sở vạn đảo. Đất nước này có đến 13.487 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Bali nổi tiếng là thiên đường của các cặp đôi. Bali quyến rũ du khách nhờ các địa điểm tham quan hoang sơ, nền văn hóa đa dạng và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.
-
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến cảm nhận của du khách và cộng đồng địa phương về phát triển bền vững du lịch Bến Tre
NCS. ThS. BÙI TRỌNG TIẾN BẢO (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh)
-
Tác động của Tiếp thị nội bộ và Định hướng thị trường đến sự gắn kết với tổ chức trong ngành khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
HÀNG LÊ CẨM PHƯƠNG (Khoa Quản lý công nghiệp - Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh)
-
Bộ Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định Dự án xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn qua tỉnh Nam Định
Dự án tạo bước phát triển đột phá về kinh tế - xã hội, thúc đẩy phát triển du lịch của vùng kinh tế biển Nam Định.
-
Ấn Độ - Vùng đất lạ kỳ và đa sắc màu (Phần 2)
Bỏ ngoài tai những điều truyền thông và định kiến không hay về Ấn Độ, không chọn cung đường du lịch Tam giác vàng “Golden Triangle” như các du khách lần đầu đến vùng đất này, tôi tự chọn cho mình con đường di sản để tận hưởng những kiệt tác của người xưa để lại mà ẩn sâu trong đó là kết tinh văn hoá của hàng nghìn năm lịch sử với tâm thế vô cùng háo hức.
-
Ấn Độ - Vùng đất lạ kỳ và đa sắc màu (Phần 1)
Bỏ ngoài tai những điều truyền thông và định kiến không hay về Ấn Độ, không chọn cung đường du lịch Tam giác vàng “Golden Triangle” như các du khách lần đầu đến vùng đất này, tôi tự chọn cho mình con đường di sản để tận hưởng những kiệt tác của người xưa để lại mà ẩn sâu trong đó là kết tinh văn hoá của hàng nghìn năm lịch sử với tâm thế vô cùng háo hức.
-
Benefits of university - industry collaboration for the hospitality industry
MBA. NGUYEN THI THU HOA (Vice Dean - Faculty of Hospitality and Tourism Management, Ho Chi Minh University of Technology)
-
Đề xuất mô hình nghiên cứu về sự ra quyết định đi du lịch của khách du lịch outbound Việt Nam
DOÃN VĂN TUÂN (Travelus Holdings Inc)