• Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3

    Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3

    Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này. Họ là những kỹ sư, công nhân có tay nghề nhưng cũng là tấm gương tiêu biểu đại diện cho những Người Thợ điện Thủ đô…

  • Hỗ trợ chi viện nhân lực cho dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

    Hỗ trợ chi viện nhân lực cho dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

    Với tinh thần “Tất cả vì đường dây 500kV mạch 3”, Đội xung kích – “Lực lượng tinh nhuệ" của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia hỗ trợ thi công công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng này.

  • Hai nhà thầu hoàn thành cung cấp cột thép cho Dự án đường dây 500kV mạch 3

    Hai nhà thầu hoàn thành cung cấp cột thép cho Dự án đường dây 500kV mạch 3

    Tính đến ngày 30/4, hai nhà thầu là Công ty TNHH Công nghệ Việt (VTECH) và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu đã hoàn thành công tác sản xuất và cung cấp cột thép đến công trường cho Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối (Dự án).

  • Đóng điện thông tuyến đường dây 500kV mạch 3

    Đóng điện thông tuyến đường dây 500kV mạch 3

    Vào lúc 20h ngày 31/7, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT)/Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện kỹ thuật Đường dây 500kV Vũng Áng – Quảng Trạch. Sau khi đóng điện, toàn bộ dự án Đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng - Quảng Trạch - Dốc Sỏi – Pleiku 2 được thông tuyến.

  • Truyền tải điện Ninh Bình: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong các dịp lễ, Tết

    Truyền tải điện Ninh Bình: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong các dịp lễ, Tết

    Truyền tải điện Ninh Bình áp dụng công nghệ trong công tác bảo vệ tài sản Quốc gia như lắp đặt hệ thống camera tại các vị trí trọng yếu trên đường dây Truyền tải điện nhằm giám sát...

  • Đường dây 500kV Bắc - Nam: Bước ngoặt của ngành Điện Việt Nam

    Đường dây 500kV Bắc - Nam: Bước ngoặt của ngành Điện Việt Nam

    Hơn một phần tư thế kỷ trôi qua, nhưng những câu chuyện và cảm xúc về thời kỳ xây dựng đường dây 500kV Bắc - Nam (mạch 1) vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của thế hệ những người đã từng tham gia và chứng kiến sự ra đời công trình thế kỷ ấy.