EVN
-
Công đoàn EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác dân chủ ở cơ sở
Trong hai ngày 25 và 26/5/2022, tại Đà Nẵng, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân chủ ở cơ sở (DCCS) tại nơi làm việc nhằm thống nhất thực hiện tốt quy chế dân chủ ở các đơn vị và Tổng công ty.
-
EVN/EVNGENCO3 đẩy mạnh trao đổi, hợp tác với các đối tác năng lượng tại Hoa Kỳ
Bên lề chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Hoa Kỳ trong tháng 5/2022 và theo chương trình công tác của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã có các buổi làm việc với một số đối tác cung cấp LNG như Tellurian Inc, Cheniere Energy và làm việc với đối tác lâu năm Tập đoàn General Electric.
-
EVN hướng tới “Một hạ tầng - Một cơ sở dữ liệu”
EVN có hoạt động sản xuất kinh doanh đa dạng, tích hợp theo chiều dọc, đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hầu hết các hoạt động, quy trình nghiệp vụ.
-
Thủy điện Sông Ba Hạ đủ tiềm lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch năm 2022
Ngày 24/5/2022, tại Phú Yên, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (Thủy điện Sông Ba Hạ) mã chứng khoán là SBH, đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022, tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, thảo luận và tiến hành biểu quyết đối với kế hoạch nhiệm vụ năm 2022.
-
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ SEA Games 31
Trong 2 tuần vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và một số đơn vị thành viên đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA GAMES) lần thứ 31 – Việt Nam 2021.
-
Đoàn thanh niên EVNGENCO2: Hạnh phúc cùng hành trình mang nước sạch về với bà con vùng Biên
Theo chia sẻ của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), việc làm ý nghĩa, làm họ cảm thấy hạnh phúc trong chuyến về nguồn tháng 5/2022 là việc lắp đặt một hệ thống lọc nước cho người dân ấp biên giới Trà Phô, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang bởi từ đây bà con nơi này không còn phải dùng nước không đảm bảo các yêu cầu về nước sinh hoạt
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm theo lời Bác
Sự quan tâm, tình cảm của Bác Hồ mãi mãi là tài sản tinh thần thiêng liêng và vô giá đối với ngành Điện. Những lời căn dặn của Bác khi đến thăm, nói chuyện với CBCNV ngành Điện năm xưa chính là kim chỉ nam, là động lực để Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) không ngừng phát triển vươn lên, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.
-
Cung ứng điện trong mùa nắng nóng: Bài toán cho các cơ quan quản lý nhà nước
Trong bối cảnh dịch bệnh được khống chế, kinh tế có những dấu hiệu phục hồi và tăng tốc. Để đáp ứng nhu cầu điện tăng nhanh, làm gì để đảm bảo cung ứng nhu cầu này đang là bài toán đặt ra cho cơ quan quản lý nhà nước cũng như ý thức, trách nhiệm của người dân, doanh nghiệp.
-
Hoàn thành Dự án trạm biến áp 220kV Tương Dương và đấu nối
Vào lúc 21h45 phút ngày 16/5/2022, Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu và đóng điện dự án trạm biến áp 220kV Tương Dương và đấu nối.
-
Sản lượng điện tăng nhẹ trên toàn hệ thống trong tháng 4/2022
Sản lượng điện sản xuất toàn hệ thống tháng 4/2022 đạt 22,62 tỷ kWh, tăng 1,9% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất toàn hệ thống đạt 85,65 tỷ kWh, tăng 6,2% so với cùng kỳ.
-
Trạm biến áp 500kV Nhà Bè được nâng công suất lên 1.800MVA
Dự án có quy mô nâng công suất TBA 500kV Nhà Bè với các máy biến AT6 và AT7 từ 2x600MVA lên 2x900MVA. Sau khi hoàn thành nâng công suất, TBA 500kV Nhà Bè có tổng công suất 1.800MVA.
-
Điện lực Hà Giang lồng ghép thực hiện Chỉ thị số 05 với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Chú trọng lồng ghép với các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh) tạo thuận lợi, gia tăng tiện ích cho khách hàg… Kết quả đến nay tại Hà Giang chỉ số tiếp cận điện năng, chỉ số đánh giá độ hài lòng của khách hàng được nâng cao theo từng năm…