• EVNHANOI triển khai thực hiện giảm giá điện đợt 4 cho khách hàng

    EVNHANOI triển khai thực hiện giảm giá điện đợt 4 cho khách hàng

    Việc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.

  • Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”

    Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc đồng hành cùng EVNHANOI trong chiến dịch “Mùa hè mới”

    Với mong muốn chia sẻ những “bí quyết” sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc (NSƯT Xuân Bắc) triển khai nhiều chương trình hấp dẫn trong chiến dịch “Mùa hè mới”.

  • Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI

    Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện với App EVNHANOI

    Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.

  • Tra cứu tiền điện dùng hàng ngày trên app EVNHANOI

    Tra cứu tiền điện dùng hàng ngày trên app EVNHANOI

    Tải app EVNHANOI, người dân Hà Nội theo dõi sát lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng ngay trên thiết bị di động thông minh.

  • EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng tiết kiệm điện

    EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng tiết kiệm điện

    Trong những ngày qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục phát ra những cảnh báo về lượng điện tiêu thụ trên địa bàn Thủ đô tăng cao cùng nắng nóng.

  • EVNHANOI: Không có việc “cắt điện luân phiên” trên địa bàn

    EVNHANOI: Không có việc “cắt điện luân phiên” trên địa bàn

    Liên quan đến một số thông tin về lịch cắt điện luân phiên tại Hà Nội xuất hiện trên một số trang điện tử, mạng xã hội ngày 28/5, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khẳng định đây là thông tin hoàn toàn không chính xác.

  • EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện

    EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện

    Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.

  • EVNHANOI: Đảm bảo điện liên tục cho bầu cử khóa XV

    EVNHANOI: Đảm bảo điện liên tục cho bầu cử khóa XV

    Với quyết tâm cao nhất, EVNHANOI cam kết, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong suốt những ngày diễn ra bầu cử khóa XV trên địa bàn Thủ đô.

  • Phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ chuyển đổi số

    Phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ chuyển đổi số

    Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.

  • EVNHANOI: Giúp người dân chi tiêu tiền điện hợp lý hơn

    EVNHANOI: Giúp người dân chi tiêu tiền điện hợp lý hơn

    Theo quy luật thời tiết hằng năm, tháng 5 và 6 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Để người dân giảm bớt nỗi lo “tiền điện” mỗi khi hè sang, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị cách sử dụng thiết bị điện đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.

  • EVNHANOI: Sẵn sàng đảm bảo điện dịp Hè 2021

    EVNHANOI: Sẵn sàng đảm bảo điện dịp Hè 2021

    Để đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (bao gồm khung giờ từ 11giờ đến 14 giờ và từ 18 giờ đến 23 giờ hàng ngày).

  • EVNHANOI ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”

    EVNHANOI ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”

    Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, vừa qua, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.