Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 06 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 06 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

EVNHANOI

EVNHANOI ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”

EVNHANOI ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”

Trạm biến áp 110kV Bắc Thành Công (Hà Nội) sẽ đóng điện trong quý III năm nay
10:15, 01/03/2021

Trạm biến áp 110kV Bắc Thành Công (Hà Nội) sẽ đóng điện trong quý III năm nay

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021
10:00, 25/02/2021

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

Công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII được triển khai hiệu quả, an toàn, ổn định
12:35, 01/02/2021

Công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII được triển khai hiệu quả, an toàn, ổn định

  • Đặt mục tiêu hàng đầu là đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII

    Đặt mục tiêu hàng đầu là đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII

    Ngày 26/1/2021, tại Công ty Điện lực Nam Từ Liêm (Hà Nội), đoàn công tác Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đặng Hoàng An làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tình hình đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

  • EVNHANOI triển khai thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 2

    EVNHANOI triển khai thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 2

    Thực hiện theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 2, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã nhanh chóng triển khai chỉ đạo tới các Công ty Điện lực trực thuộc để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện trong đợt cuối năm 2020.

  • “Điện” với “dân” đã gần với nhau như thế nào?

    “Điện” với “dân” đã gần với nhau như thế nào?

    Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, hàng trăm người dân từ các cụ già đến các em nhỏ đã háo hức tham gia sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tối ngày 19/12/2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Chưa bao giờ người dân Thủ đô với ngành Điện lại “gần gũi” nhau đến thế.

  • Trực tiếp từ Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020”: 7 lý do khi chọn Dự án cải tiến

    Trực tiếp từ Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020”: 7 lý do khi chọn Dự án cải tiến

    EVN HANOI là đơn vị phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, do đó, việc phát triển lưới điện, ứng dụng khoa học công nghệ đảm bảo giám sát toàn bộ hệ thống lưới điện do đơn vị quản lý là nhu cầu tất yếu.

  • EVNHANOI: Thực hiện lưới điện thông minh, đẩy mạnh áp dụng các ứng dụng công nghệ hướng tới mô hình doanh nghiệp số

    EVNHANOI: Thực hiện lưới điện thông minh, đẩy mạnh áp dụng các ứng dụng công nghệ hướng tới mô hình doanh nghiệp số

    Đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu công nghệ trong công tác hiện đại hoá hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến việc trở thành doanh nghiệp số với năng suất lao động, chất lượng dịch vụ - sản phẩm vượt trội là mục tiêu phát triển của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) trong thời gian tới.

  • Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

    Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

    Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm. Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.

  • EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng năm 2020.

  • EVNHANOI giành giải A Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020

    EVNHANOI giành giải A Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020

    Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020” được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tại Thanh Hóa.

  • Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

  • EVNNPC: Tập trung hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020

    EVNNPC: Tập trung hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020

    Tháng 10/2020, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

  • EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí