EVNHANOI
-
Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9
Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.
-
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.
-
EVNHANOI đảm bảo nguồn điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám
Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp... và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.
-
EVNHANOI đã miễn giảm gần 900 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19
Với các mức hỗ trợ miễn, giảm trong 3 tháng từ 10% đến 100% cho các nhóm khách hàng khác nhau, chính sách miễn, giảm tiền điện đã góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống sinh hoạt của người dân.
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.
-
EVNHANOI lọt vào danh sách xếp hạng tín nhiệm quốc tế mức BB
Vừa qua, Fitch Ratings - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đã đưa Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vào danh sách các đơn vị tín nhiệm quốc tế đạt mức BB. Kết quả được đưa ra tại buổi công bố trực tuyến giữa Ngân hàng Thế giới, Fitch Ratings, đơn vị tư vấn Mizuho và EVNHANOI.
-
Người dân có thể “bán điện” lại cho “Nhà đèn” từ hệ thống điện mặt trời mái nhà
Hiện nay, mô hình Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đang ngày càng phổ biến và không còn xa lạ với người dân Thủ đô, bởi nó không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn giúp người dân giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng, đặc biệt có thể thu lại tiền từ việc bán điện.
-
Mọi thắc mắc của khách hàng đều được EVN tiếp nhận và giải quyết
Tất cả các kiến nghị, các thắc mắc của khách hàng đều được các đơn vị của EVN giải quyết, hầu hết các khách hàng chấp thuận và hài lòng với kết quả giải quyết.
-
Người dân có thể “bán điện” lại cho “Nhà đèn” từ hệ thống điện mặt trời mái nhà
Hiện nay, mô hình Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đang ngày càng phổ biến và không còn xa lạ với người dân Thủ đô, bởi nó không chỉ góp phần chung tay xây dựng một hành tinh xanh, giảm ô nhiễm môi trường mà còn giúp người dân giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng, đặc biệt có thể thu lại tiền từ việc bán điện.
-
Điện lực Hoàn Kiếm: Luôn hướng đến khách hàng sử dụng điện
Công ty cung cấp phương tiện cho khách hàng có thể đánh giá về chất lượng dịch vụ, tại các phòng giao dịch Công ty, nhân viên tiếp khách hàng chủ động xin ý kiến đánh giá trên giao diện điện tử.
-
Thợ điện và những đêm không ngủ
Với nhiều người, mùa hè là mùa nghỉ ngơi du lịch cùng gia đình, bạn bè, còn với những người công nhân ngành Điện thì mùa hè là “mùa xa gia đình” liên miên mặc dù vẫn ở trong cùng một thành phố. Đối với họ, mùa hè là “những cuộc chiến”, là những đêm thức trắng cho người dân yên giấc, sẵn sàng lên đường khi có sự cố để đảm bảo cho dòng điện được an toàn, ổn định.