EVNHANOI
-
EVNHANOI triển khai các phương án đảm bảo điện tại ổ dịch thôn Hạ Lôi
Ngay khi Thành phố Hà Nội ra quyết định cách ly toàn bộ thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh với 2.973 hộ dân, tương đương với 10.872 nhân khẩu, do liên quan bệnh nhân thứ 243. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai theo kế hoạch được lập sẵn để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hộ dân bị cách ly tại đây.
-
Thanh toán tiền điện tự động - Đơn giản, tiện lợi!
Nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, đồng thời tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI phát triển ứng dụng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.
-
EVNHANOI sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến của dịch bệnh Covid-19
Cả nước đã bước vào giai đoạn cao điểm, có ý nghĩa quyết định phòng, chống dịch COVID-19. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội tập trung cao độ, thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, tích cực chuẩn bị mọi điều kiện về nhân lực, vật chất sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh trên diện rộng.
-
100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!
Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đem đến cho khách hàng Thủ đô.
-
EVNHANOI quyết tâm giữ vững dòng điện kể cả khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhất
EVNHANOI đã thực hiện rất tốt công tác đảm bảo điện, phòng chống dịch tại các Bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly.
-
EVNHANOI lên phương án đảm bảo cấp điện phục vụ công tác ứng phó dịch Covid-19
EVNHANOI sẽ tập trung mọi nguồn lực để phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo vận hành, sản xuất kinh doanh điện an toàn, ổn định, liên tục.
-
Hà Nội tiên phong sử dụng năng lượng sạch
Ngành điện Thủ đô Hà Nội khuyến nghị khách hàng sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh đặc biệt là hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái.
-
EVNHANOI tập trung các nguồn lực ứng phó với Covid-19
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ.
-
Thanh toán tiền điện online, đẩy lùi Covid-19
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh hiện nay, việc khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là dịp để cộng đồng dịch chuyển mạnh hơn trong xu thế mới là hạn chế dùng tiền mặt lưu thông trong nền kinh tế.
-
EVNHANOI ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng hotline
Mới đây, EVNHANOI đã thực hiện đấu nối hòa lưới TBA Minh Tâm. Tuy nhiên, cách thức thực hiện lại không phải phương pháp thông thường mà đang áp dụng phương pháp sửa chữa trên đường dây đang mang điện (Hotline).