• EVNHANOI: khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

    EVNHANOI: khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố về điện và tránh hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2022.

  • EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục dịp Lễ 30/4 và 1/5

    EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục dịp Lễ 30/4 và 1/5

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).

  • Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…

  • EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022

    EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022

    Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay. Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022.

  • EVNHANOI khuyến nghị người dân tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    EVNHANOI khuyến nghị người dân tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    Mùa hè sắp đến, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng nên thay đổi cách sử dụng các thiết bị điện tiêu tốn nhiều điện năng để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư.

  • EVNHANOI quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ Chuyển đổi số năm 2022

    EVNHANOI quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ Chuyển đổi số năm 2022

    Năm 2022, EVN dự kiến cơ bản hoàn thành chuyển đổi số và tạo tiền đề để hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số vào năm 2025.

  • EVNHANOI:  Chủ động các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định năm 2022

    EVNHANOI: Chủ động các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định năm 2022

    Ngay từ đầu năm, EVNHANOI đã tập trung chỉ đạo các đơn vị, các công ty điện lực thực hiện các đồng bộ các chương trình, giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện tốt nhất cho Thủ đô.

  • EVNHANOI tiên phong trong chuyển đổi số

    EVNHANOI tiên phong trong chuyển đổi số

    Đó là một trong những thành tích ấn tượng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) trong năm 2021. Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 của tổng công ty diễn ra chiều 5/1, tại Hà Nội.

  • EVNHANOI tài trợ phẫu thuật miễn phí dị tật hàm mặt cho trẻ em nghèo

    EVNHANOI tài trợ phẫu thuật miễn phí dị tật hàm mặt cho trẻ em nghèo

    67 em nhỏ bị dị tật vùng hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn ở miền Bắc sẽ được EVNHANOI bảo trợ hoàn toàn kinh phí khám, phẫu thuật, điều trị và hỗ trợ một phần chi phí ăn ở, đi lại trong suốt thời gian phẫu thuật.

  • EVNHANOI: Gắn biển công trình 'Xây dựng Trạm biến áp 110kV Bắc Thành Công và nhánh rẽ'

    EVNHANOI: Gắn biển công trình 'Xây dựng Trạm biến áp 110kV Bắc Thành Công và nhánh rẽ'

    Với trang thiết bị hiện đại, toàn bộ thiết bị trạm được điều khiển bằng hệ thống máy tính, kết nối hệ thống SCADA giám sát và điều khiển xa từ Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội của EVNHANOI.

  • EVNHANOI tặng gói dịch vụ nhân dịp "Tri ân khách hàng" năm 2021

    EVNHANOI tặng gói dịch vụ nhân dịp "Tri ân khách hàng" năm 2021

    Nhân dịp triển khai chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021, từ ngày 05/12/2021 đến ngày 31/12/2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với toàn bộ khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng vừa qua.

  • EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021

    Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”