hàng hóa
-
Trách nhiệm của thương nhân trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng ở Việt Nam: Từ quy định của pháp luật đến thực tiễn thi hành
THS. CAO XUÂN QUẢNG (Trưởng phòng Bảo vệ người tiêu dùng - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương)
-
Một số vấn đề kinh tế - xã hội phát sinh từ hoạt động kinh doanh hàng hóa dịch vụ trên mạng xã hội trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
TS. PHẠM VĂN TUẤN (Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội)
-
Hệ thống Big C tăng tần suất giao hàng, cam kết không tăng giá
Tập đoàn Central Retail (chuỗi siêu thị Big C) đã làm việc với các nhà cung cấp nhằm tăng cường tần suất giao hàng. Đồng thời, hệ thống nàyđã huy động và tăng cường nhân viên làm việc tối đa, thậm chí làm thêm giờ cả ban đêm để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội.
