Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 09 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 09 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hành vi tiêu dùng

Examining organic vegetable consumption behavior in Ho Chi Minh City

Examining organic vegetable consumption behavior in Ho Chi Minh City

Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam
18:30, 25/08/2024

Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam

Tác động của thái độ và đặc tính cá nhân đến ý định hành vi tiêu dùng thực phẩm chay
16:00, 01/12/2023

Tác động của thái độ và đặc tính cá nhân đến ý định hành vi tiêu dùng thực phẩm chay

Hành vi tiêu dùng kín đáo - xu hướng tiêu dùng mới trong ngành hàng xa xỉ
16:30, 28/07/2023

Hành vi tiêu dùng kín đáo - xu hướng tiêu dùng mới trong ngành hàng xa xỉ

  • Ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ Hà Nội

    Ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ Hà Nội

    TS. LÊ THỊ VIỆT HÀ1 - NGUYỄN TUẤN ANH2 - NGUYỄN TUẤN QUANG2 (1Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội) – (2Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang của giới trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang của giới trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội

    TS. VŨ THỊ NHƯ QUỲNH - ĐẶNG HỒNG NGỌC - VŨ THỊ THANH NHÀN - TRƯƠNG THỊ THU PHƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền tiết kiệm cá nhân của giới trẻ Việt Nam

    Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền tiết kiệm cá nhân của giới trẻ Việt Nam

    TS. NGUYỄN THỊ MINH THẢO 1 - THS. TRẦN PHƯƠNG MAI 1- SV PHAN THỊ HỒNG DIỆP2 - ĐẶNG THU NGA2 - SV HOÀNG THẢO NGỌC2 (1 Trường Đại học Thương mại) – (2 Sinh viên Trường Đại học Thương mại)

  • Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)

  • Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam

    Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam

    TS. PHÙNG VIỆT HÀ1 - NGÔ THỊ HỒNG NGỌC1 - VŨ THẾ VĂN1 - HỒ DIỄM QUỲNH1 (1Trường Đại học Thương mại)

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhãn hàng riêng của Siêu thị Co.opmart tại thành phố Vĩnh Long

    Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhãn hàng riêng của Siêu thị Co.opmart tại thành phố Vĩnh Long

    ThS. NGUYỄN TRUNG TIẾN1 - ThS. NGUYỄN VŨ TRÂM ANH1 (1Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)

  • Covid-19 đã thay đổi nhận thức về tiêu dùng bền vững

    Covid-19 đã thay đổi nhận thức về tiêu dùng bền vững

    Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp mang lại nhiều khó khăn, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thể “bền vững hóa” việc tiêu dùng hàng ngày để đóng góp cho sự an toàn của bản thân, xã hội và cho các thế hệ sau này.

  • Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nông sản sạch tại thành phố Hà Nội

    Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nông sản sạch tại thành phố Hà Nội

    TS. ĐOÀN VIỆT DŨNG (Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội)

  • Nâng cao nhận thức, hành vi tiêu dùng thực phẩm chức năng nhập khẩu ở Việt Nam

    Nâng cao nhận thức, hành vi tiêu dùng thực phẩm chức năng nhập khẩu ở Việt Nam

    THS. NGUYỄN THỊ LỆ (Bộ môn Kinh tế học - Trường Đại học Thương mại)

  • Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s

    Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s

    ThS. PHẠM THỊ THÙY MIÊN (Trường Đại học Duy Tân)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học tại Thái Nguyên*

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học tại Thái Nguyên*

    NGÔ ĐỨC ANH (Sinh viên Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Thái Nguyên)

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

    Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

    NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí