hành vi tiêu dùng
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang của giới trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội
TS. VŨ THỊ NHƯ QUỲNH - ĐẶNG HỒNG NGỌC - VŨ THỊ THANH NHÀN - TRƯƠNG THỊ THU PHƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền tiết kiệm cá nhân của giới trẻ Việt Nam
TS. NGUYỄN THỊ MINH THẢO 1 - THS. TRẦN PHƯƠNG MAI 1- SV PHAN THỊ HỒNG DIỆP2 - ĐẶNG THU NGA2 - SV HOÀNG THẢO NGỌC2 (1 Trường Đại học Thương mại) – (2 Sinh viên Trường Đại học Thương mại)
-
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình
ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)
-
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam
TS. PHÙNG VIỆT HÀ1 - NGÔ THỊ HỒNG NGỌC1 - VŨ THẾ VĂN1 - HỒ DIỄM QUỲNH1 (1Trường Đại học Thương mại)
-
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhãn hàng riêng của Siêu thị Co.opmart tại thành phố Vĩnh Long
ThS. NGUYỄN TRUNG TIẾN1 - ThS. NGUYỄN VŨ TRÂM ANH1 (1Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Covid-19 đã thay đổi nhận thức về tiêu dùng bền vững
Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp mang lại nhiều khó khăn, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thể “bền vững hóa” việc tiêu dùng hàng ngày để đóng góp cho sự an toàn của bản thân, xã hội và cho các thế hệ sau này.
-
Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nông sản sạch tại thành phố Hà Nội
TS. ĐOÀN VIỆT DŨNG (Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội)
-
Nâng cao nhận thức, hành vi tiêu dùng thực phẩm chức năng nhập khẩu ở Việt Nam
THS. NGUYỄN THỊ LỆ (Bộ môn Kinh tế học - Trường Đại học Thương mại)
-
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s
ThS. PHẠM THỊ THÙY MIÊN (Trường Đại học Duy Tân)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học tại Thái Nguyên*
NGÔ ĐỨC ANH (Sinh viên Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Thái Nguyên)
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)