Hapro
-
Yên Bái đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản trên thị trường nội địa
Những năm qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Yên Bái đã luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của tỉnh, đặc biệt là các sản phẩm nông sản đặc sản đã được tiêu thụ rộng rãi và được thị trường biết đến.
-
Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA
Triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khai thác cơ hội từ EVFTA, phát triển các ngành hàng xuất khẩu tại thị trường EU trong thời gian tới, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương xác định 4 mục tiêu
-
Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.
-
Bộ Công Thương sẵn sàng kích hoạt các kịch bản chống dịch Covid-19
Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh khẳng định, kể cả với tình huống xấu nhất vẫn chủ động trong đảm bảo cung cầu, ổn định thị trường và đảm bảo sự bền vững chuỗi cung ứng trong dài hạn.
-
Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD
Các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai Xuân gồm gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với điểm đến là các thị trường Mỹ, Nhật, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Nga, Belarus, Singapore, Pakistan, Malaysia, Ai Cập, Algeria,...