Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 09 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ năm, ngày 09 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Hapro

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên cho Tp.HCM

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên cho Tp.HCM

Hapro  trình cổ đông nội dung bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Đại hội cổ đông 2021
11:00, 09/05/2021

Hapro trình cổ đông nội dung bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Đại hội cổ đông 2021

Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng Tết
15:00, 22/12/2020

Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng Tết

Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt
18:30, 09/10/2020

Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

  • Yên Bái đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản trên thị trường nội địa

    Yên Bái đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản trên thị trường nội địa

    Những năm qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Yên Bái đã luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của tỉnh, đặc biệt là các sản phẩm nông sản đặc sản đã được tiêu thụ rộng rãi và được thị trường biết đến.

  • Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA

    Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA

    Triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khai thác cơ hội từ EVFTA, phát triển các ngành hàng xuất khẩu tại thị trường EU trong thời gian tới, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương xác định 4 mục tiêu

  • Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.

  • Bộ Công Thương sẵn sàng kích hoạt các kịch bản chống dịch Covid-19

    Bộ Công Thương sẵn sàng kích hoạt các kịch bản chống dịch Covid-19

    Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh khẳng định, kể cả với tình huống xấu nhất vẫn chủ động trong đảm bảo cung cầu, ổn định thị trường và đảm bảo sự bền vững chuỗi cung ứng trong dài hạn.

  • Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD

    Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD

    Các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai Xuân gồm gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với điểm đến là các thị trường Mỹ, Nhật, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Nga, Belarus, Singapore, Pakistan, Malaysia, Ai Cập, Algeria,...

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí