hóa đơn tiền điện
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
Thời tiết nắng nóng kéo dài, EVNHCMC tiếp tục cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Khu vực Nam Bộ nói chung và TP. HCM nói riêng đã bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, trong tháng 3/2021, nhiệt độ TP. HCM có thời điểm lên đến trên 36 độ C và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện của người dân, đặc biệt là các thiết bị làm mát, ngày càng tăng cao.
-
EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.
-
Mục tiêu của việc sửa đổi biểu giá điện
Mục tiêu của việc sửa đổi biểu giá điện lần này; phương án hiện nay đã đạt được mục tiêu chưa; tại sao Bộ Công Thương lại rút lại phương án điện 1 giá? là những câu hỏi thường xuyên được bạn đọc đặt ra. Dưới đây là phần trả lời của Bộ Công Thương.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo hành vi lừa đảo rao bán "thiết bị siêu tiết kiệm điện"
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài và tâm lý muốn “tiết kiệm điện” để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.
-
EVN bổ sung thêm 2 bước trong việc ghi chỉ số điện và lập hóa đơn tiền điện
Trước những phản ánh liên quan đến công tác ghi chỉ số công tơ đo đếm điện năng và hóa đơn tiền điện tăng cao trong những ngày nắng nóng vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ bổ sung thêm 2 bước trong quy trình ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện và thông tin rõ trong quy trình ghi chỉ số công tơ của khách hàng.
-
Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện nghiêm việc phúc tra hóa đơn điện tăng từ 30%
Với những hóa đơn có chỉ số điện tăng từ 30% trở lên so với tháng trước, Bộ Công Thương đã yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện rà soát, phúc tra, trường hợp phát hiện sai sót cần nhanh chóng hiệu chỉnh hóa đơn trước khi phát hành hoặc truy thu, thoái hoàn hóa đơn tiền điện cho khách hàng.
-
EVN: Kiểm tra công tác ghi chỉ số, lập hoá đơn tiền điện của khách hàng tại Hà Nội
Trong hai ngày 25 - 26/6, đoàn công tác liên ngành đã kiểm tra công tác ghi chỉ số, lập hoá đơn tiền điện, giải quyết kiến nghị của khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI).
-
Làm rõ việc tính sai sản lượng điện thực tế của khách hàng tại Quảng Ninh
Qua kiểm tra, rà soát, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã đưa ra kết luận đây là sai sót của Điện lực Vân Đồn trong quá trình kinh doanh, ra hóa đơn việc chốt chỉ số công tơ điện tử bằng thiết bị cầm tay HHU.
-
EVNHANOI lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao
Vài ngày gần đây, nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 6 nhà mình tăng cao hơn tháng trước, thậm chí tăng gấp đôi, gấp ba. Để lý giải về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI).
-
Tin về tăng giá điện trên mạng xã hội: Bộ Công Thương khẳng định "thông tin không chính xác"
Những ngày qua, trên một số trang website, trang mạng xã hội có chia sẻ thông tin về việc Bộ Công Thương có báo cáo khẳng định: “100% người dân hài lòng về việc tăng giá điện”. Về việc này, Bộ Công Thương khẳng định đây là thông tin không chính xác.
-
Sản xuất và phân phối điện tăng gần 14% trong tháng 5/2020
Bộ Công Thương nhận định, Quý II hàng năm là thời gian cao điểm của mùa khô và là thời điểm căng thẳng nhất trong năm về đảm bảo cung cấp điện toàn hệ thống, ngành điện cần nêu cao mục tiêu đảm bảo vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện và thị trường điện, đáp ứng nhu cầu điện trong các tháng mùa khô quý II/2020.