Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 27 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 27 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hội chợ thương mại

Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP

Khuyến công Ninh Bình: Chủ động triển khai, nâng cao chất lượng hoạt động
10:05, 10/05/2022

Khuyến công Ninh Bình: Chủ động triển khai, nâng cao chất lượng hoạt động

Cơ hội xúc tiến hàng Việt tại Hội chợ IMEX-Madrid 2022 - Tây Ban Nha
17:00, 25/04/2022

Cơ hội xúc tiến hàng Việt tại Hội chợ IMEX-Madrid 2022 - Tây Ban Nha

Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022
08:00, 17/04/2022

Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

  • Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội

    Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội

    Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 có quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đến từ gần 20 tỉnh, thành phố trong cả nước, mang đến nhiều đặc sản vùng miền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng làm hài lòng người tiêu dùng Thủ đô.

  • Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm tại Hội chợ JFEX Nhật Bản

    Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm tại Hội chợ JFEX Nhật Bản

    Các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam được trưng bày, giới thiệu ở các gian hàng đều thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và khách tham dự. Theo đánh giá sơ bộ, Hội chợ triển lãm đã thu hút hơn 35.000 lượt người tham dự trong 3 ngày diễn ra Hội chợ.

  • Xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tại Hội chợ kinh doanh và đầu tư IMEX-Andalusia 2021

    Xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tại Hội chợ kinh doanh và đầu tư IMEX-Andalusia 2021

    Từ ngày 20 đến 21 tháng 10 năm 2021, Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tham gia gian hàng Hội chợ kinh doanh và Đầu tư IMEX-Andalusia năm 2021 tại thành phố Almería, cộng đồng tự trị Andalusia của Tây Ban Nha.

  • Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

    Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

    Phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày Triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

  • Đẩy mạnh Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP Quảng Ninh

    Đẩy mạnh Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP Quảng Ninh

    Thời gian qua, hoạt động Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh diễn ra với nhiều hình thức đa dạng, các phương thức quảng bá giới thiệu nhằm đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh tiếp cận nhanh nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh; xây dựng sản phẩm phiên chợ đêm OCOP Quảng Ninh trở thành sản phẩm du lịch góp phần phong phú các hoạt động kinh tế Đêm trên địa bàn tỉnh.

  • Hà Nội: Khuyến mại tập trung kích cầu nội địa, tăng mức bán lẻ hàng hoá dịch vụ  năm 2021

    Hà Nội: Khuyến mại tập trung kích cầu nội địa, tăng mức bán lẻ hàng hoá dịch vụ năm 2021

    Tiếp nối những thành công của Chương trình năm 2020, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 được triển khai với chủ đề “Chung tay kết nối, kích cầu nội địa” với kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng, chung tay của các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn Thủ đô lan tỏa thông điệp, hưởng ứng tham gia để phát triển thị trường tiêu dùng trong nước.

  • Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự

    Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự

    Với quy mô hơn 100 gian hàng của 15 địa phương cùng nhiều đặc sản, sản phẩm có chất lượng cao đã có mặt tại Tuần hàng Việt lần 2 thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.

  • Khu gian hàng "Invest in VietNam" - điểm nhấn của VIETNAM EXPO 2021

    Khu gian hàng "Invest in VietNam" - điểm nhấn của VIETNAM EXPO 2021

    Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam - Invest in VietNam” sẽ là điểm nhấn quan trọng của Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – VIETNAM EXPO.

  • Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021: Kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh với khách du lịch

    Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021: Kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh với khách du lịch

    Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 là hoạt động Xúc tiến thương mại quan trọng của chương trình OCOP Quảng Ninh, nằm trong chuỗi các sự kiện khởi động mùa du lịch Hạ Long 2021, góp phần thiết thực hỗ trợ cộng đồng các DN, HTX nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh phục hồi hoạt động sản xuất và kết nối thị trường, phát triển các hoạt động dịch vụ và du lịch của Tỉnh sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

  • Xây dựng 273 mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất sản phẩm mới

    Xây dựng 273 mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất sản phẩm mới

    Chương trình khuyến công đã hỗ trợ xây dựng 273 mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất sản phẩm mới, công nghệ mới (tăng 36,5% so với mục tiêu giai đoạn); hỗ trợ 998 cơ sở CNNT chuyển giao công nghệ và ứng dụng máy móc tiên tiến (tăng 14,83 % so với mục tiêu giai đoạn).

  • Quy định mới về xúc tiến thương mại trên môi trường mạng

    Quy định mới về xúc tiến thương mại trên môi trường mạng

    Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 40/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2019/TT-BCT hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.

  • Hà Nội: Gắn kết các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ để phát triển bền vững

    Hà Nội: Gắn kết các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ để phát triển bền vững

    Để giúp các DN công nghiệp hỗ trợ của Hà Nội nói riêng và các DN Việt Nam nói chung nâng cao năng lực, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, Hà nội đã đưa ra nhiều giải pháp mang lại hiệu quả cao.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí