hội chợ thương mại
-
Hà Nội phát triển công nghiệp hỗ trợ trên 3 lĩnh vực
Hà Nội mới ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của thành phố năm 2020.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng
Thúc đẩy mạnh mẽ tiêu dùng, trong đó đặc biệt chú trọng thị trường trong nước gần 100 triệu dân và có biện pháp phù hợp, hiệu quả để duy trì, phát triển các thị trường xuất khẩu, góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
-
Sắp diễn ra Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam
Từ ngày 30/7 đến 2/8, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Nam (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) Sở Công Thương Hà Nội, sẽ tổ chức "Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam".
-
Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020
Sáng 19-6, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp chủ trì tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy).
-
Thủ tục khuyến mại, chứng nhận xuất xứ, chứng thư xuất khẩu... qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
120 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính trong các lĩnh vực khuyến mại, chứng nhận xuất xứ, chứng thư xuất khẩu... trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
-
Sắp Diễn ra Hội chợ trái cây và các sản phẩm đặc trưng Lục Ngạn năm 2019
Hội chợ trái cây và các sản phẩm đặc trưng của huyện Lục Ngạn được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tuyên truyền quảng bá, giới thiệu các loại trái cây chất lượng cao và các sản phẩm chủ lực của địa phuơng đến với người dân trên cả nước. Hội chợ năm nay được tổ chức trong 3 ngày từ 29/11 đến hết này 01/12/2019.
-
Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia
Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp Việt gây hiệu ứng khi thường xuyên xuất hiện tại các hội chợ EU
Sự xuất hiện thường xuyên, liên tục của doanh nghiệp Việt Nam tại các hội chợ EU góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa, tích cực, dần dần xây dựng uy tín, hình ảnh sản phẩm Việt Nam
-
Cơ hội "vàng" quảng bá sản phẩm tại Nigeria cho doanh nghiệp Việt
Hội chợ thương mại quốc tế Lagos 2019 là cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác đầu tư - kinh doanh, mở rộng xuất khẩu tại thị trường Nigeria.
-
260 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình 2019
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực về kinh tế, chính trị và xã hội, nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế thương mại trong vùng, mở rộng hợp tác với các địa phương trong cả nước cũng như doanh nghiệp nước ngoài.
-
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Indonesia
Dù tốc độ tăng trưởng kim ngạch thương mại hai chiều lớn, song thị trường Indonesia cho thấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng để doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có thể khai thác, mở rộng cơ hội hợp tác và đầu tư.
-
Hội chợ “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 quy tụ gần 200 doanh nghiệp tham gia
Sự kiện diễn ra nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu Việt, kết nối giao thương, đẩy mạnh tiêu thụ mở rộng thị trường.