hội chợ thương mại
-
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng Quảng Trị 2022
Hội chợ thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) – Quảng Trị 2022 diễn ra trong vòng 07 ngày, từ ngày 25/7đến ngày 31/7/2022 tại Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
-
Gia Lai: Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP
Tối 20/5, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (Tp. Pleiku, Gia Lai), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên - Gia Lai và Giao thương Doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022.
-
Khuyến công Ninh Bình: Chủ động triển khai, nâng cao chất lượng hoạt động
Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trong và ngoài nước, đặc biệt là đợt dịch bùng phát lần thứ 4 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế tỉnh Ninh Bình.
-
Cơ hội xúc tiến hàng Việt tại Hội chợ IMEX-Madrid 2022 - Tây Ban Nha
Tại Hội chợ kinh doanh và Đầu tư IMEX-Madrid năm 2022, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tiếp xúc làm việc trực tiếp với một số hiệp hội ngành hàng và khoảng 40 doanh nghiệp nhập khẩu của vùng Madrid để hỗ trợ kết nối giao thương và cung cấp các thông tin xúc tiến thương mại.
-
Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng thủ đô, với sự góp mặt của các sản phẩm thuần Việt như mắm tép, măng, miến và các loại hạt đặc trưng như nước mắm Phú Quốc, gạo Điện Biên, móc mật, mắc khén, xạ đen, cà gai leo của Lào Cai...
-
Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội
Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 có quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đến từ gần 20 tỉnh, thành phố trong cả nước, mang đến nhiều đặc sản vùng miền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng làm hài lòng người tiêu dùng Thủ đô.
-
Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm tại Hội chợ JFEX Nhật Bản
Các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam được trưng bày, giới thiệu ở các gian hàng đều thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và khách tham dự. Theo đánh giá sơ bộ, Hội chợ triển lãm đã thu hút hơn 35.000 lượt người tham dự trong 3 ngày diễn ra Hội chợ.
-
Xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tại Hội chợ kinh doanh và đầu tư IMEX-Andalusia 2021
Từ ngày 20 đến 21 tháng 10 năm 2021, Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tham gia gian hàng Hội chợ kinh doanh và Đầu tư IMEX-Andalusia năm 2021 tại thành phố Almería, cộng đồng tự trị Andalusia của Tây Ban Nha.
-
Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số
Phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày Triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.
-
Đẩy mạnh Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP Quảng Ninh
Thời gian qua, hoạt động Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh diễn ra với nhiều hình thức đa dạng, các phương thức quảng bá giới thiệu nhằm đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh tiếp cận nhanh nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh; xây dựng sản phẩm phiên chợ đêm OCOP Quảng Ninh trở thành sản phẩm du lịch góp phần phong phú các hoạt động kinh tế Đêm trên địa bàn tỉnh.
-
Hà Nội: Khuyến mại tập trung kích cầu nội địa, tăng mức bán lẻ hàng hoá dịch vụ năm 2021
Tiếp nối những thành công của Chương trình năm 2020, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 được triển khai với chủ đề “Chung tay kết nối, kích cầu nội địa” với kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng, chung tay của các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn Thủ đô lan tỏa thông điệp, hưởng ứng tham gia để phát triển thị trường tiêu dùng trong nước.
-
Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự
Với quy mô hơn 100 gian hàng của 15 địa phương cùng nhiều đặc sản, sản phẩm có chất lượng cao đã có mặt tại Tuần hàng Việt lần 2 thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.