• EVNSPC hỗ trợ miền Trung khắc phục sự cố điện do bão số 9

    EVNSPC hỗ trợ miền Trung khắc phục sự cố điện do bão số 9

    Cơn bão Molave (bão số 9) hoành hành các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đã gây những thiệt hại nặng nề về người, tài sản, trong đó hệ thống lưới điện trên địa bàn các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên, nhất là 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam bị hư hỏng nặng.

  • EVNSPC dốc toàn lực khắc phục hậu quả cơn bão số 9

    EVNSPC dốc toàn lực khắc phục hậu quả cơn bão số 9

    Bên cạnh việc chủ động kịp thời hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành Điện, các đơn vị của ngành Điện cũng đã tích cực hỗ trợ chính quyền và bà con nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả cơn bão trong khả năng điều kiện.

  • Bộ Công Thương ra công điện khẩn về việc ứng phó, khắc phục nhanh nhất hậu quả do bão số 9 gây ra

    Bộ Công Thương ra công điện khẩn về việc ứng phó, khắc phục nhanh nhất hậu quả do bão số 9 gây ra

    Khoảng 12 giờ trưa ngày 28 tháng 10 năm 2020, bão số 9 có tên quốc tế là Molave đã đổ bộ vào đất liền các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên. Đây là cơn bão mạnh có sức tàn phá, gây thiệt hại về người và tài sản và khó khăn lớn cho công tác khắc phục hậu quả sau bão.

  • PC Hà Tĩnh: Nỗ lực cấp điện trở lại sau mưa lũ

    PC Hà Tĩnh: Nỗ lực cấp điện trở lại sau mưa lũ

    Sáng 20/10/2020, sau khi lượng mưa giảm, nước có chiều hướng rút, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã khẩn trương, huy động toàn bộ lực lượng CBCNV, trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, áo phao, phao cứu sinh, xuồng… tiến hành kiểm tra toàn diện hệ thống điện trên toàn địa bàn

  • EVNCPC dồn sức xử lý sự cố điện do bão tại Thừa Thiên – Huế

    EVNCPC dồn sức xử lý sự cố điện do bão tại Thừa Thiên – Huế

    Lưới điện tại Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại nặng sau bão số 5. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khẩn trương, kịp thời huy động nhân lực, vật lực tới hỗ trợ Công ty Điện lực Thừa Thiên – Huế khắc phục hậu quả thiên tai.