Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 28 tháng 01 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ bảy, ngày 28 tháng 01 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

khách hàng cá nhân

Giải thích ý định sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại hệ thống ngân hàng thương mại Nha Trang - Khánh Hòa

Giải thích ý định sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại hệ thống ngân hàng thương mại Nha Trang - Khánh Hòa

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh
15:00, 01/08/2022

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh

Đánh giá thực trạng sử dụng sản phẩm ví Việt của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Trà Vinh
13:00, 01/08/2022

Đánh giá thực trạng sử dụng sản phẩm ví Việt của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Trà Vinh

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Trà Vinh
17:00, 30/07/2022

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Trà Vinh

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền tiết kiệm cá nhân của giới trẻ Việt Nam

    Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gửi tiền tiết kiệm cá nhân của giới trẻ Việt Nam

    TS. NGUYỄN THỊ MINH THẢO 1 - THS. TRẦN PHƯƠNG MAI 1- SV PHAN THỊ HỒNG DIỆP2 - ĐẶNG THU NGA2 - SV HOÀNG THẢO NGỌC2 (1 Trường Đại học Thương mại) – (2 Sinh viên Trường Đại học Thương mại)

  • Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam

    Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam

    NGUYỄN THỊ THU HÀ (Bệnh viện Phụ sản Trung ương)

  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN HOÀI SƠN (Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn

    LÊ HOÀNG TRƯỜNG HẢI (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Sài Gòn) - TS. TRỊNH XUÂN HOÀNG (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng Nai

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng Nai

    ThS. BÙI VĂN THỤY (Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng) - VŨ BÙI QUANG CHIẾN - NGUYỄN KHÁNH LY (Sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - QUÁCH PHỤNG TIÊN (Ngân hàng TMCP HDBank Chi nhánh Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương)

  • Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

    Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao động Xã hội (Cơ sở II) TP. Hồ Chí Minh) - NGUYỄN NGỌC TRÂM ANH (Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Dương)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh

    LÊ TRUNG HIẾU (Giảng viên, Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh) - NGÔ THỊ PHƯƠNG DUNG (Sinh viên ngành Tài chính ngân hàng, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh

    LÊ TRUNG HIẾU (Giảng viên, Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh) - NGUYỄN HỒ XUÂN NHI (Sinh viên ngành Quản trị kinh Doanh, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân

    NGUYỄN THANH TRÚC (Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    TS.ĐINH KIỆM ( Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao Động Xã hội (CSII) TP. HCM) - HỒ THỊ THẮM (Giám đốc Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp VNPT An Giang)

  • Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

    Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng Khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - NGUYỄN THANH VIỆT (Giám đốc Vinaphone huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí