Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

khách hàng cá nhân

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương
09:15, 06/11/2021

Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh
09:15, 24/10/2021

Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh
09:00, 28/08/2021

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân

    NGUYỄN THANH TRÚC (Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    TS.ĐINH KIỆM ( Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao Động Xã hội (CSII) TP. HCM) - HỒ THỊ THẮM (Giám đốc Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp VNPT An Giang)

  • Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

    Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng Khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - NGUYỄN THANH VIỆT (Giám đốc Vinaphone huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang)

  • Nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    Nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    ThS. ĐẶNG THỊ HỒNG NHUNG (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    TS. LÊ TẤN PHƯỚC (Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ, góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng

    Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ, góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn Nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) -  LÂM KIM KHÔI ( Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nam Á chi nhánh Cần Thơ)

  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân từ chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP tại NH TMCP Ngoại thương

    Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân từ chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP tại NH TMCP Ngoại thương

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn Nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN CÔNG HÒA (Giám đốc Phòng Giao dịch Thốt Nốt, Ngân hàng Nam Á chi nhánh Cần Thơ)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang

    ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý nguồn nhân lực,Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN ĐẶNG TÚ UYÊN (Trưởng phòng Tín dụng, Ngân hàng BIDV chi nhánh Nha Trang)

  • Sở hữu ô tô ‘siêu tốc” với gói vay cực hấp dẫn từ VPBank

    Sở hữu ô tô ‘siêu tốc” với gói vay cực hấp dẫn từ VPBank

    Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua ôtô để sử dụng và phục vụ kinh doanh dịp cuối năm sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội về lãi suất, kỳ hạn vay, thời gian xét duyệt từ 04 – 08 giờ đồng hồ cũng như quà tặng tại VPBank, cụ thể như sau

  • Dự đoán hành vi trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại

    Dự đoán hành vi trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại

    PHẠM THỊ HƯƠNG HUYỀN - NGUYỄN VĂN TÔN (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

  • Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ quy trình cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Đồng Nai

    Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ quy trình cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Đồng Nai

    TS. NGUYỄN THỊ BẠCH TUYẾT - NGÔ UYÊN THƯ (Khoa Tài chính Kế toán - Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)

    TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH), TRẦN ANH TUẤN (BIDV Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí