kinh doanh
-
EVN Finance 2020: Đồng lòng vì lợi ích phát triển chung
Trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến nền kinh tế chung của đất nước, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) đặt mục tiêu cho năm 2020 là đảm bảo được lợi ích của cổ đông cũng như hoàn thành tốt vai trò hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp.
-
EVN: Giảm giá điện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp
Ngay sau khi nhận được công văn chỉ đạo của Bộ Công Thương, trong ngày 16/4/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức triển khai thực hiện điều chỉnh giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
-
PVOIL chủ động ứng phó trong “bão” Covid-19 và suy giảm giá dầu
Để ứng phó với tình hình khủng hoảng do tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu sụt giảm, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã ban hành Chỉ thị khẩn, đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng các kịch bản, ứng phó với từng cấp độ của đại dịch
-
Thông tin kế toán quản trị và kiến thức hoạch định chiến lược với vai trò nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh
ThS. TRẦN THỊ TRINH (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh) TS. NGUYỄN PHONG NGUYÊN (Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh)
-
Mô hình ý thức doanh nghiệp và kiểm soát nội bộ hướng đến hành vi đạo đức kinh doanh ở các doanh nghiệp tại Việt Nam
TỪ THANH HOÀI (Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) TS. NGUYỄN PHONG NGUYÊN (Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh)
-
Pháp luật Việt Nam về bảo hộ bí mật kinh doanh: Thực trạng và một số kiến nghị
Nguyễn Lê Thành Minh (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Một số vấn đề kinh tế - xã hội phát sinh từ hoạt động kinh doanh hàng hóa dịch vụ trên mạng xã hội trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
TS. PHẠM VĂN TUẤN (Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội)
-
5 nội dung tổng điều tra kinh tế năm 2021
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 307/QĐ-TTg về tổ chức Tổng điều tra kinh tế năm 2021, với 5 nội dung.
-
Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội
ThS. HOÀNG THỊ THANH (Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải)
-
Lãi khủng nhờ bán muối đầu năm
Với quan niệm "đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" của người Việt để mang lại may mắn trong năm, muối đã trở thành mặt hàng này khá đắt khách sau thời khắc Giao thừa.
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
ThS. KIỀU THỊ HƯƠNG GIANG - ThS. ĐỖ THỊ NHỰ (Trường Đại học Giao thông Vận tải)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại Siêu thị MM Mega Market Long Xuyên
ThS. TRẦN VĂN DŨNG (Tập đoàn LCD), ThS. NGUYỄN THỊ MINH TRÂM (Trường Đại học Tài chính – Marketing)