Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch

Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch

Bước tiến mới trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử
11:04, 28/03/2025

Bước tiến mới trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử

Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực
19:15, 24/03/2025

Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực

An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
15:30, 21/03/2025

An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

  • Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Từ tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến tăng cường thanh tra, kiểm tra thị trường, tỉnh Khánh Hòa đang nỗ lực xây dựng một môi trường kinh doanh và tiêu dùng lành mạnh.

  • Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Lễ phát động "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2025 diễn ra tại Hà Nam tiếp tục khẳng định cam kết của địa phương trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

    Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025, Quảng Ninh đã tổ chức Lễ phát động với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Sự kiện này không chỉ nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Với mục tiêu nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Đắk Lắk đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng 3/2025, hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

  • Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những chuyển biến tích cực

    Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những chuyển biến tích cực

    Việc lan tỏa sâu rộng về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ tiếp tục là động lực quan trọng nâng cao vị thế của người tiêu dùng, đưa công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam lên một tầm cao mới, trong kỷ nguyên mới.

  • Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”. Sự kiện nhằm khẳng định tầm quan trọng của việc cung cấp thông tin minh bạch tới người tiêu dùng và kêu gọi trách nhiệm tham gia của người tiêu dùng trong việc xây dựng môi trường tiêu dùng văn minh, lành mạnh, bền vững.

  • Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm

    Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm

    Vừa qua, Sở Công Thương Bắc Ninh phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bắc Ninh tổ chức mít tinh tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, thành phố Bắc Ninh, để hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Vừa qua, Sở Công Thương Tuyên Quang đã phát động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 (15/3) với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hằng năm, TP. Hải Phòng đều tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn.

  • Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động chiến dịch tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

  • Yên Bái khởi động Tháng cao điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2025

    Yên Bái khởi động Tháng cao điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2025

    Ngày 12/3, tại Chợ Trung tâm Km4, thành phố Yên Bái, Sở Công Thương Yên Bái phối hợp với Hội Bảo vệ quyền người tiêu dùng tỉnh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, khởi động Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí