Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010

Vấn đề đồng kiểm, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong thương mại điện tử

Vấn đề đồng kiểm, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong thương mại điện tử

Bàn về thủ tục rút gọn trong giải quyết tranh chấp về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính
18:30, 20/07/2023

Bàn về thủ tục rút gọn trong giải quyết tranh chấp về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính

Đánh giá cao những điều chỉnh tích cực trong Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
09:05, 24/02/2023

Đánh giá cao những điều chỉnh tích cực trong Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe rà soát việc đại lý “bẫy giá” người mua
10:10, 06/08/2022

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe rà soát việc đại lý “bẫy giá” người mua

  • Hoàn thiện pháp luật về giải quyết tranh chấp trong tiêu dùng

    Hoàn thiện pháp luật về giải quyết tranh chấp trong tiêu dùng

    ThS. NCS. PHẠM CÔNG THIÊN ĐỈNH (Học viện Khoa học Xã hội)

  • Một số giải pháp hoàn thiện quy định pháp luật về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhập khẩu nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Một số giải pháp hoàn thiện quy định pháp luật về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhập khẩu nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    BÙI TRỌNG THANH (Học viên Khoa Luật, Học viện Khoa học Xã hội)

  • Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng thẻ ngân hàng

    Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi sử dụng thẻ ngân hàng

    TRẦN THỊ DIỆU HÀ (Giảng viên Trường Đại học Luật - Đại học Huế)

  • Pháp luật về điều kiện giao dịch chung của Cộng hòa Liên bang Đức, Anh và Việt Nam

    Pháp luật về điều kiện giao dịch chung của Cộng hòa Liên bang Đức, Anh và Việt Nam

    NGUYỄN THỊ HUYỀN (Khoa Luật, Đại học Ngoại Thương)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí