marketing online
-
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet
ThS. NGUYỄN THỊ KIM NGÂN (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19
ThS. NCS. NGUYỄN THỊ THANH (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
ThS. PHẠM THÀNH CÔNG (Viện Kinh tế Việt Nam)
-
Vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng marketing dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ NGUYỆT MINH - ThS. NÔNG MAI THANH (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp)
-
Từ marketing online truyền thống sang công nghệ Chatbot
Tùy thuộc vào “thái độ” người dùng như bỏ qua một đoạn băng, hoặc tua đi tua lại một đoạn băng, chatbot sẽ lựa chọn, gửi các thông tin liên quan đến thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của nhà bán lẻ tới khách hàng một cách phù hợp nhất.
-
Các nhà bán lẻ đang chuyển sang công nghệ Chatbots
Vì sao nhà bán lẻ đón nhận tích cực với công cụ chatbot? Đó là vì với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo (AI), chatbot ngày càng trở nên thông minh hơn, hoạt động hiệu quả hơn.