May 10
-
VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.
-
Trung Tâm Thời trang Vinatex khuyến mãi cực hấp dẫn mừng Sinh nhật
Nhân dịp tháng sinh nhật, từ ngày 05/5/2020 đến 25/5/2020, Trung tâm Thời trang Vinatex đã và đang áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn để kích cầu mua sắp người tiêu dùng.
-
Dệt may mở chuỗi cung ứng mới
Bên cạnh việc nỗ lực vượt qua hàng rào kỹ thuật, doanh nghiệp còn đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở ra chuỗi cung ứng mới về khẩu trang, đồ bảo hộ y tế phòng dịch cho châu Âu và Hoa Kỳ.
-
May 10 vừa có đơn đặt hàng khẩu trang y tế trị giá 52 triệu USD
Trước những khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra May 10 vẫn đảm bảo việc làm trước mắt cho cán bộ, người lao động của tổng công ty, nỗ lực tối đa để cơ cấu lại sản xuất, chuyển hướng sản xuất mặt hàng khẩu trang, tranh thủ được đơn hàng tốt.
-
Doanh nghiệp Việt xoay trở “hàn gắn” đứt gãy thương mại
Dịch Covid-19 lan rộng tại nhiều quốc gia, khiến hoạt động xuất khẩu tới những thị trường chủ lực bị ảnh hưởng, đình trệ, thậm chí đứt gãy. Để sống sót, trụ lại và thoát khó, các doanh nghiệp Việt không có cách nào khác ngoài việc phải xoay chuyển, chủ động, linh hoạt ứng phó và biết chớp lấy cơ hội.
-
Bước qua Covid-19: Cùng doanh nghiệp Việt "vững tay chèo"
Trong lúc dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, có người đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp Việt Nam sẽ đi về đâu khi chuỗi cung ứng thế giới đứng trước nguy cơ đứt đoạn? Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp trong nước đang đưa ra câu trả lời khá rõ ràng bằng những hành động minh chứng cụ thể.
-
Tác động Covid-19: Doanh nghiệp chủ động gỡ khó, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh
Để theo kịp với diễn biến “nóng-lạnh” của thị trường do tác động của dịch Covid-19, doanh nghiệp phải chuyển động liên tục để giảm khó và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.
-
May 10 phát tặng miễn phí 50.000 khẩu trang trong 10 ngày liên tiếp
Ngày đầu tiên phát khẩu trang tặng bà con đi đường, May 10 đã phát tặng được hơn 3.000 khẩu trang.
-
Năm 2020, May 10 đặt mục tiêu doanh thu hơn 3.600 tỷ đồng
Năm 2020, Tổng công ty May 10 - Công ty cổ phần đặt mục tiêu doanh thu 3.616 tỷ đồng, lợi nhuận 90 tỷ đồng và thu nhập bình quân 8.350.000 đồng/người/tháng.
-
May 10 đạt lợi nhuận kinh doanh cao nhất Tập đoàn
Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty May 10 trong năm 2019 được Tập đoàn Dệt May Việt Nam đánh giá là năm đạt hiệu quả lợi nhuận kinh doanh cao nhất trong khối các đơn vị thành viên. Và đây cũng là năm May 10 chuyển giao thế hệ lãnh đạo thành công đoàn kết và chia sẻ.
-
Thời trang MAY10 - khác biệt làm nên thương hiệu
Với tâm niệm “Người Việt Nam phải được tôn trọng nhất”, nên mặt hàng Veston cũng như Sơ-mi và các sản phẩm khác của May 10 dành cho người tiêu dùng trong nước luôn được kiểm tra chặt chẽ tương đương, thậm chí hơn cả hàng xuất khẩu.
-
Kết nối công nghiệp hỗ trợ vào chuỗi: Để cung gặp "trúng" cầu
Hơn 20 doanh nghiệp lắp ráp hoàn chỉnh các sản phẩm điện tử, ô tô, da giầy, dệt may đại diện bên mua và hơn 60 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ sản xuất các sản phẩm, phụ kiện đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác để cung cấp sản phẩm đã tham gia gặp gỡ và làm việc tại Hội thảo kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ năm 2019 do Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) - Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương tổ chức.