May 10
-
Cải tiến nâng suất: Bắt đầu từ con người
Với hơn 12.000 cán bộ, công nhân viên đang làm việc, Tổng Công ty May 10 luôn xác định yếu tố con người vừa là mục tiêu vừa là động lực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
-
May 10: Cải tiến năng suất bắt đầu từ con người
May 10 luôn coi trọng yếu tố con người “Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển của doanh nghiệp”. Để làm được việc này May 10 luôn đặt công tác nghiên cứu cải tiến và đào tạo lên hàng đầu, việc đào tạo nâng cao trình độ không chỉ trang bị cho người lao động những kỹ năng nghề nghiệp mà còn thể hiện đó là một sự đầu tư lâu dài của Doanh nghiệp.
-
Dệt may và "cơn lốc" Covid-19
Để vượt qua cơn nguy, ổn định việc làm cho lao động, doanh nghiệp dệt may đã đi bằng nhiều cách khác nhau...
-
May 10 nhận khoản hỗ trợ tín dụng 100 tỷ đồng từ Standard Chartered
Ngân hàng Standard Chartered vừa thông báo Tổng công ty May 10-CTCP là doanh nghiệp mới nhất nhận được khoản giải ngân từ gói tài chính toàn cầu trị giá 1 tỷ USD nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.
-
VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.
-
Trung Tâm Thời trang Vinatex khuyến mãi cực hấp dẫn mừng Sinh nhật
Nhân dịp tháng sinh nhật, từ ngày 05/5/2020 đến 25/5/2020, Trung tâm Thời trang Vinatex đã và đang áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn để kích cầu mua sắp người tiêu dùng.
-
Dệt may mở chuỗi cung ứng mới
Bên cạnh việc nỗ lực vượt qua hàng rào kỹ thuật, doanh nghiệp còn đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở ra chuỗi cung ứng mới về khẩu trang, đồ bảo hộ y tế phòng dịch cho châu Âu và Hoa Kỳ.
-
May 10 vừa có đơn đặt hàng khẩu trang y tế trị giá 52 triệu USD
Trước những khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra May 10 vẫn đảm bảo việc làm trước mắt cho cán bộ, người lao động của tổng công ty, nỗ lực tối đa để cơ cấu lại sản xuất, chuyển hướng sản xuất mặt hàng khẩu trang, tranh thủ được đơn hàng tốt.
-
Doanh nghiệp Việt xoay trở “hàn gắn” đứt gãy thương mại
Dịch Covid-19 lan rộng tại nhiều quốc gia, khiến hoạt động xuất khẩu tới những thị trường chủ lực bị ảnh hưởng, đình trệ, thậm chí đứt gãy. Để sống sót, trụ lại và thoát khó, các doanh nghiệp Việt không có cách nào khác ngoài việc phải xoay chuyển, chủ động, linh hoạt ứng phó và biết chớp lấy cơ hội.
-
Bước qua Covid-19: Cùng doanh nghiệp Việt "vững tay chèo"
Trong lúc dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, có người đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp Việt Nam sẽ đi về đâu khi chuỗi cung ứng thế giới đứng trước nguy cơ đứt đoạn? Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp trong nước đang đưa ra câu trả lời khá rõ ràng bằng những hành động minh chứng cụ thể.
-
Tác động Covid-19: Doanh nghiệp chủ động gỡ khó, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh
Để theo kịp với diễn biến “nóng-lạnh” của thị trường do tác động của dịch Covid-19, doanh nghiệp phải chuyển động liên tục để giảm khó và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.
-
May 10 phát tặng miễn phí 50.000 khẩu trang trong 10 ngày liên tiếp
Ngày đầu tiên phát khẩu trang tặng bà con đi đường, May 10 đã phát tặng được hơn 3.000 khẩu trang.