Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 08 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 08 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Mở rộng thị trường xuất khẩu

Sắp diễn ra triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022

Sắp diễn ra triển lãm nguồn hàng quốc tế Australia 2022

7 tháng, xuất khẩu thủy sản sang Bỉ tăng 74,32%
11:00, 25/08/2022

7 tháng, xuất khẩu thủy sản sang Bỉ tăng 74,32%

Dự báo xuất khẩu cá tra sang Mexico năm 2022 tăng 80% so cùng kỳ
18:00, 21/08/2022

Dự báo xuất khẩu cá tra sang Mexico năm 2022 tăng 80% so cùng kỳ

Tăng cường xúc tiến thương mại tại tỉnh Skikda, Algeria
08:00, 21/08/2022

Tăng cường xúc tiến thương mại tại tỉnh Skikda, Algeria

  • Dừa Việt Nam hiện diện tại Úc ngay cả trong mùa Đông

    Dừa Việt Nam hiện diện tại Úc ngay cả trong mùa Đông

    Quả dừa tươi Việt Nam đã hiện diện tại Úc ngay cả trong mùa đông. Nhà phân phối với thương hiệu VIETASIA đã đưa lô quả dừa tươi Bến Tre ra thị trường để cạnh tranh trong thời điểm tiêu thụ khó hơn mua hè.

  • Phát huy hơn nữa vai trò của các thương vụ trong khuyến nghị chính sách và kết nối thị trường

    Phát huy hơn nữa vai trò của các thương vụ trong khuyến nghị chính sách và kết nối thị trường

    Các thương vụ cần chủ động nắm bắt, đánh giá chính sách và thị trường nước sở tại, kịp thời tham mưu những phản ứng chính sách phù hợp, bảo đảm quyền lợi của đất nước, doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

  • 7 tháng, xuất khẩu cao su cán mốc trị giá 1,68 tỷ USD

    7 tháng, xuất khẩu cao su cán mốc trị giá 1,68 tỷ USD

    Lũy kế 7 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cao su đạt 983,76 nghìn tấn, trị giá 1,68 tỷ USD, tăng 7,2% về lượng và tăng 9,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • Xuất khẩu tôm chân trắng sang Hàn Quốc chiếm tới 86,7% cơ cấu

    Xuất khẩu tôm chân trắng sang Hàn Quốc chiếm tới 86,7% cơ cấu

    Trong cơ cấu các sản phẩm tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc, tôm chân trắng chiếm 86,7% trong khi tôm sú chiếm chỉ 3,1%.

  • Dự báo xuất khẩu cá tra sang EU tiếp tục tăng trưởng cao

    Dự báo xuất khẩu cá tra sang EU tiếp tục tăng trưởng cao

    Tính đến giữa tháng 7/2022, tất cả các thị trường trong khối EU đều tăng mạnh NK cá tra Việt Nam, mức tăng trưởng thấp nhất là 25%, cao nhất là tăng gấp gần 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Đặc sản Việt "hút" khách tại Hội chợ Thực phẩm Hong Kong

    Đặc sản Việt "hút" khách tại Hội chợ Thực phẩm Hong Kong

    Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc) có nhiều điểm tương đồng trong tập quán, thói quen tiêu dùng, hương vị, khẩu vị v.v…. nên hàng lương thực, thực phẩm của Việt Nam được đón nhận rất tốt tại thị trường Hồng Kông.

  • Nhãn Việt chinh phục thị trường Australia

    Nhãn Việt chinh phục thị trường Australia

    Gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, sẽ được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển.

  • Xuất khẩu rau quả tăng trưởng tháng thứ 2 liên tiếp

    Xuất khẩu rau quả tăng trưởng tháng thứ 2 liên tiếp

    Tháng 7/2022 xuất khẩu hàng rau quả tăng trưởng tháng thứ 2 liên tiếp, ước đạt 260 triệu USD. Đáng chú ý, thị trường xuất khẩu hàng rau quả lớn nhất của Việt Nam là Trung Quốc đang có nhiều tín hiệu tích cực.

  • Cao su xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ tăng mạnh

    Cao su xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ tăng mạnh

    6 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Ấn Độ đạt 56,83 nghìn tấn, trị giá 103,43 triệu USD, tăng 62,4% về lượng và tăng 62,5% về trị giá so cùng kỳ.

  • Tháng 6/2022, xuất khẩu hạt tiêu tăng trở lại

    Tháng 6/2022, xuất khẩu hạt tiêu tăng trở lại

    Xxuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam trong tháng 6/2022 đạt 22,24 nghìn tấn, trị giá trên 100 triệu USD, tăng cả lượng và giá trị so với tháng 5/2022.

  • Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022

    Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022

    Việc duy trì sự hiện diện của khu gian hàng hữu cơ Việt Nam tại hội chợ có ý nghĩa tác động lan tỏa đối với sản phẩm nông nghiệp Việt Nam nói chung và sản phẩm hữu cơ nói riêng.

  • Vải tươi Việt Nam thâm nhập thành công hệ thống siêu thị lớn tại Hoa Kỳ

    Vải tươi Việt Nam thâm nhập thành công hệ thống siêu thị lớn tại Hoa Kỳ

    Những trái vải đầu tiên đi bằng đường biển, từ các tỉnh Bắc Giang và Hải Dương, đã được bày bán tại hai chuỗi siêu thị có mạng lưới lớn nhất bờ Tây của Hoa Kỳ.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí