mua sắm trực tuyến
-
Tác động của phương thức thanh toán trực tuyến đến ý định mua sắm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN THỊ THU VÂN, ĐẶNG THỊ KIM ANH, NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG LINH, NGUYỄN TẤN PHONG (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Văn Lang)
-
Cẩn trọng khi mua bánh trung thu trên mạng
Theo Bộ Công Thương, việc mua bán bánh trung thu có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng trên các website, ứng dụng thương mại điện tử và các mạng xã hội đang tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội
LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
300 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN - ASEAN Online sale day 2021
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 – ASEAN Online Sale Day 2021 sẽ chính thức diễn ra từ 0h00 ngày 08/08/2021 và kéo dài đến 24h00 ngày 10/08/2021.
-
Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021
Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ diễn ra từ 8-10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.
-
Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng: Trường hợp trên địa bàn tỉnh An Giang
ThS. NGUYỄN THỊ TIỂU LOAN (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh)
-
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
LƯƠNG THU HÀ - ĐÀO YẾN NHUNG - ĐÀM VŨ ĐỨC HIẾU - NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG THẢO (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp bán lẻ
Retail University - là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.
-
Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh
TS. ĐINH TIÊN MINH (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) và ThS. LÊ VŨ LAN OANH (Công ty TNHH Thương mại Hòa Mai)
-
Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam"
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sau 60 giờ diễn ra, Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, nằm trong sự kiện Online Friday 2020 đã có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng.
-
Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp
Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển góp phần đạt các mục tiêu kinh tế, xã hội của từng địa phương nói riêng và của cả nước nói chung.
-
“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu
Trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” của Online Friday 2020, với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá ưu đãi.