mua sắm trực tuyến
-
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021” vào thứ sáu ngày 3/12/2021 trên phạm vi toàn quốc.
-
Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp thương mại điện tử
Để phát triển nhanh và bền vững, việc chuyển đổi số là vấn đề sống còn trong phát triển kinh doanh và tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp thương mại điện tử.
-
Lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng
Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt tính năng “Thanh toán bằng điểm”, cho phép chủ thẻ VIB Travel Élite dễ dàng dùng dặm thưởng tích lũy để thanh toán cho mọi khoản mua sắm tại máy POS hay online. Đây là tính năng được VIB và Mastercard hợp tác triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến cho chủ thẻ thêm lựa chọn trong việc sử dụng dặm thưởng, đặc biệt là trong điều kiện di chuyển bằng đường hàng không còn tương đối hạn chế hiện nay.
-
Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử
Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).
-
Đa cấp biến tướng dưới dạng gọi vốn, đầu tư tài chính 4.0
Hình thức chiếm đoạt tài sản này tinh vi hơn hình thức đa cấp biến tướng truyền thống. Các đối tượng phạm tội đã ứng dụng công nghệ vào các giao dịch tài chính, lấy danh nghĩa kinh doanh, đầu tư thời đại công nghệ 4.0 để huy động vốn, đầu tư tài chính
-
SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ bán vàng SJC trực tuyến
SeABank là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ, hỗ trợ mua /bán vàng miếng SJC từ xa thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet của ngân hàng.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn Covid-19
ThS. NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN - ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Tác động của phương thức thanh toán trực tuyến đến ý định mua sắm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN THỊ THU VÂN, ĐẶNG THỊ KIM ANH, NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG LINH, NGUYỄN TẤN PHONG (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Văn Lang)
-
Cẩn trọng khi mua bánh trung thu trên mạng
Theo Bộ Công Thương, việc mua bán bánh trung thu có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng trên các website, ứng dụng thương mại điện tử và các mạng xã hội đang tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội
LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
300 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN - ASEAN Online sale day 2021
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 – ASEAN Online Sale Day 2021 sẽ chính thức diễn ra từ 0h00 ngày 08/08/2021 và kéo dài đến 24h00 ngày 10/08/2021.
-
Khởi động chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021
Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ diễn ra từ 8-10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.