Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm trực tuyến

Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng: Trường hợp trên địa bàn tỉnh An Giang

Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng: Trường hợp trên địa bàn tỉnh An Giang

Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
13:30, 17/05/2021

Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam

Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp bán lẻ
21:41, 30/03/2021

Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp bán lẻ

Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh
14:30, 11/02/2021

Phân khúc khách hàng mua sắm dựa trên thuộc tính của các trung tâm thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam"

    Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam"

    Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sau 60 giờ diễn ra, Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, nằm trong sự kiện Online Friday 2020 đã có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng.

  • Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

    Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

    Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển góp phần đạt các mục tiêu kinh tế, xã hội của từng địa phương nói riêng và của cả nước nói chung.

  • “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu

    “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu

    Trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” của Online Friday 2020, với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá ưu đãi.

  • Khai mạc triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

    Khai mạc triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

    Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và các nước như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Jordan, Ucraina, Việt Nam,… trong đó Ucraina là khách mời danh dự.

  • Lượng truy cập sàn thương mại điện tử đạt 3,5 triệu lượt mỗi ngày

    Lượng truy cập sàn thương mại điện tử đạt 3,5 triệu lượt mỗi ngày

    Theo thống kê, lượng truy cập mua sắm trên sàn thương mại điện tử hiện tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng khách hàng truy cập các sàn cũng tăng trưởng ấn tượng với khoảng 3,5 triệu lượt khách/ngày.

  • Đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh trên thương mại điện tử

    Đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh trên thương mại điện tử

    Đến nay lực lượng QLTT cả nước đã thực hiện kiểm tra trên 2.400 vụ việc, xử lý trên 2.200 vụ việc vi phạm trong kinh doanh trên thương mại điện tử xử phạt trên 16 tỷ đồng, trị giá hàng vi phạm trên 40 tỷ đồng.

  • Hệ sinh thái cho thương mại điện tử Việt Nam

    Hệ sinh thái cho thương mại điện tử Việt Nam

    Chúng ta sẽ có một hệ sinh thái cho thương mại điện tử Việt Nam tương đối hoàn chỉnh, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng, cũng như mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước thông qua ứng dụng thương mại điện tử; đẩy mạnh giao dịch, thương mại điện tử xuyên biên giới.

  • Năm 2019, doanh số bán lẻ thương mại điện tử B2C đạt trên 10 tỷ USD

    Năm 2019, doanh số bán lẻ thương mại điện tử B2C đạt trên 10 tỷ USD

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa ra mắt Sách trắng thương mại điện tử 2020, với nhiều thông tin chi tiết về thương mại điện tử Việt Nam và các nước trên thế giới.

  • Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến

    Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên

  • Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

    Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

    Ngày mai (8/8) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day với sự tham gia của 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực.

  • Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

    Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

    VŨ XUÂN ĐOÀN - LƯU NGỌC ANH (Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi

    Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi

    Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí