mua sắm trực tuyến
-
Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam"
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sau 60 giờ diễn ra, Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, nằm trong sự kiện Online Friday 2020 đã có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng.
-
Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp
Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển góp phần đạt các mục tiêu kinh tế, xã hội của từng địa phương nói riêng và của cả nước nói chung.
-
“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu
Trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” của Online Friday 2020, với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12/2020 tới 12h ngày 6/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá ưu đãi.
-
Khai mạc triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria
Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và các nước như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Jordan, Ucraina, Việt Nam,… trong đó Ucraina là khách mời danh dự.
-
Lượng truy cập sàn thương mại điện tử đạt 3,5 triệu lượt mỗi ngày
Theo thống kê, lượng truy cập mua sắm trên sàn thương mại điện tử hiện tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng khách hàng truy cập các sàn cũng tăng trưởng ấn tượng với khoảng 3,5 triệu lượt khách/ngày.
-
Đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh trên thương mại điện tử
Đến nay lực lượng QLTT cả nước đã thực hiện kiểm tra trên 2.400 vụ việc, xử lý trên 2.200 vụ việc vi phạm trong kinh doanh trên thương mại điện tử xử phạt trên 16 tỷ đồng, trị giá hàng vi phạm trên 40 tỷ đồng.
-
Hệ sinh thái cho thương mại điện tử Việt Nam
Chúng ta sẽ có một hệ sinh thái cho thương mại điện tử Việt Nam tương đối hoàn chỉnh, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng, cũng như mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước thông qua ứng dụng thương mại điện tử; đẩy mạnh giao dịch, thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Năm 2019, doanh số bán lẻ thương mại điện tử B2C đạt trên 10 tỷ USD
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa ra mắt Sách trắng thương mại điện tử 2020, với nhiều thông tin chi tiết về thương mại điện tử Việt Nam và các nước trên thế giới.
-
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến
Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên
-
Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN
Ngày mai (8/8) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day với sự tham gia của 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực.
-
Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến
VŨ XUÂN ĐOÀN - LƯU NGỌC ANH (Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi
Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.