Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm trực tuyến

Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến
15:30, 06/08/2020

Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi
18:00, 16/07/2020

Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi

Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến
09:00, 05/07/2020

Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến

  • Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử: Vai trò "bà đỡ" của Bộ Công Thương

    Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử: Vai trò "bà đỡ" của Bộ Công Thương

    Bộ Công Thương đưa ra những giải pháp không chỉ giúp TMĐT - một hình thức thương mại của tương lai phát triển lành mạnh, mà còn phản ánh một quan điểm rõ ràng về xây dựng thể chế, theo đó doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt triển khai, trong khi nhà nước đóng vai trò quản lý, thiết lập hạ tầng và tạo môi trường thuận lợi.

  • Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến

    Đến năm 2025 sẽ có 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến

    Kế hoạch phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu, 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến vào năm 2025, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ đạt trung bình 600 USD/người/năm.

  • Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

    Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

    PGS.TS. Bùi Thanh Tráng (Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh);  ThS. Hồ Xuân Tiến (Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Sài Gòn)

  • Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại  các siêu thị TP.HCM

    Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.

  • Influencing factors to Vietnamese’s intention to use online shopping

    Influencing factors to Vietnamese’s intention to use online shopping

    Ph.D. Nguyen Thi Mai Anh (Hanoi University of Science and Technology), MBA. Nguyen Tuan Thanh (Academy of Policy and Development)

  • Xu hướng gắn kết thương mại điện tử trong phát triển thị trường trong nước

    Xu hướng gắn kết thương mại điện tử trong phát triển thị trường trong nước

    Thị trường bán lẻ trong nước đang có những chuyển biến đáng kể gắn kết với thương mại điện tử. Hiện nay, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam đang dành sự quan tâm đặc biệt tới hình thức mua sắm trực tuyến.

  • Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu

    Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu

    Từ 17h00 ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

  • Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường

    Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường

    Không chỉ trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị đẩy mạnh phương thức kinh doanh thương mại điện tử, mà chuỗi cửa hàng và nhiều điểm bán buôn bắt đầu chuyển sang bán hàng online, giao hàng tận nơi.

  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang

    Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang

    ThS. Phan Thị Cẩm Hồng (Giảng viên Trường Đại học Tiền Giang)

  • Mua sắm trực tuyến bùng nổ thời đại dịch Covid-19, Amazon tuyển gấp 100.000 lao động

    Mua sắm trực tuyến bùng nổ thời đại dịch Covid-19, Amazon tuyển gấp 100.000 lao động

    Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ đang gia tăng mạnh trong bối cảnh dịch virus Covid-19 khiến người tiêu dùng ở nhà nhiều hơn. Tập đoàn Amazon vừa cho biết cần tuyển 100.000 lao động để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến.

  • Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc

    Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

  • Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến

    Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến

    Đây là yêu cầu trong Kế hoạch số 1051/KH-SCT của Sở Công Thương Hà Nội, ban hành ngày 12/3, triển khai đẩy mạnh sử dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên địa bàn thành phố năm 2020.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí