mua sắm trực tuyến
-
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang
ThS. Phan Thị Cẩm Hồng (Giảng viên Trường Đại học Tiền Giang)
-
Mua sắm trực tuyến bùng nổ thời đại dịch Covid-19, Amazon tuyển gấp 100.000 lao động
Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ đang gia tăng mạnh trong bối cảnh dịch virus Covid-19 khiến người tiêu dùng ở nhà nhiều hơn. Tập đoàn Amazon vừa cho biết cần tuyển 100.000 lao động để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến.
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến
Đây là yêu cầu trong Kế hoạch số 1051/KH-SCT của Sở Công Thương Hà Nội, ban hành ngày 12/3, triển khai đẩy mạnh sử dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên địa bàn thành phố năm 2020.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam
Ban tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm 2020 cho biết, hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phân phối và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.
-
Xử lý trực tuyến - giải pháp mới ngăn chặn hàng giả trong thương mại điện tử
Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, khiếu nại, tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử sẽ giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như giúp doanh nghiệp có cơ chế hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu.
-
Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code
Theo số liệu mới nhất của Ban tổ chức Chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.
-
Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.
-
Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước
Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu, cùng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.
-
Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019
Để tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019, doanh nghiệp sẽ phải cung cấp chứng từ, chứng nhận về xuất xứ hàng hóa.
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)