mua sắm trực tuyến
-
Thị trường nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Dự báo tăng 30-40% lượng mua sắm tại các siêu thị TP.HCM
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các siêu thị đang khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa dịch Covid-19.
-
Influencing factors to Vietnamese’s intention to use online shopping
Ph.D. Nguyen Thi Mai Anh (Hanoi University of Science and Technology), MBA. Nguyen Tuan Thanh (Academy of Policy and Development)
-
Xu hướng gắn kết thương mại điện tử trong phát triển thị trường trong nước
Thị trường bán lẻ trong nước đang có những chuyển biến đáng kể gắn kết với thương mại điện tử. Hiện nay, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam đang dành sự quan tâm đặc biệt tới hình thức mua sắm trực tuyến.
-
Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu
Từ 17h00 ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.
-
Chuyển đổi phương thức kinh doanh để thích ứng thị trường
Không chỉ trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị đẩy mạnh phương thức kinh doanh thương mại điện tử, mà chuỗi cửa hàng và nhiều điểm bán buôn bắt đầu chuyển sang bán hàng online, giao hàng tận nơi.
-
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang
ThS. Phan Thị Cẩm Hồng (Giảng viên Trường Đại học Tiền Giang)
-
Mua sắm trực tuyến bùng nổ thời đại dịch Covid-19, Amazon tuyển gấp 100.000 lao động
Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ đang gia tăng mạnh trong bối cảnh dịch virus Covid-19 khiến người tiêu dùng ở nhà nhiều hơn. Tập đoàn Amazon vừa cho biết cần tuyển 100.000 lao động để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến.
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến
Đây là yêu cầu trong Kế hoạch số 1051/KH-SCT của Sở Công Thương Hà Nội, ban hành ngày 12/3, triển khai đẩy mạnh sử dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên địa bàn thành phố năm 2020.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam
Ban tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm 2020 cho biết, hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phân phối và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.
-
Xử lý trực tuyến - giải pháp mới ngăn chặn hàng giả trong thương mại điện tử
Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, khiếu nại, tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử sẽ giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như giúp doanh nghiệp có cơ chế hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu.