Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 02 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm trực tuyến

Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam
16:30, 17/01/2020

Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam

Xử lý trực tuyến - giải pháp mới ngăn chặn hàng giả trong thương mại điện tử
16:00, 18/12/2019

Xử lý trực tuyến - giải pháp mới ngăn chặn hàng giả trong thương mại điện tử

Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code
15:21, 06/12/2019

Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code

  • Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.

  • Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu, cùng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

  • Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019

    Không để hàng hóa gian lận xuất xứ tại Online Friday 2019

    Để tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019, doanh nghiệp sẽ phải cung cấp chứng từ, chứng nhận về xuất xứ hàng hóa.

  • Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)

  • Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.

  • Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?

    Với tốc độ phát triển ngày càng "chóng mặt" của thị trường thương mại điện tử, giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người Việt cũng không ngừng tăng qua các năm.

  • Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

  • Bán lẻ ứng biến với “cơn lốc” mua sắm trực tuyến

    Bán lẻ ứng biến với “cơn lốc” mua sắm trực tuyến

    Bên cạnh việc gia tăng điểm bán mới để đạt kỳ vọng về doanh thu, các nhà bán lẻ đang đầu tư mạnh vào kênh thương mại điện tử để bắt kịp xu thế.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí