mua sắm trực tuyến
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)
-
Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet
Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.
-
Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?
Với tốc độ phát triển ngày càng "chóng mặt" của thị trường thương mại điện tử, giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người Việt cũng không ngừng tăng qua các năm.
-
Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"
Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
-
Bán lẻ ứng biến với “cơn lốc” mua sắm trực tuyến
Bên cạnh việc gia tăng điểm bán mới để đạt kỳ vọng về doanh thu, các nhà bán lẻ đang đầu tư mạnh vào kênh thương mại điện tử để bắt kịp xu thế.