mua sắm trực tuyến
-
Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món
ThS. NGÔ THANH PHƯƠNG QUỲNH (Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF)
-
CCO Home Credit: “Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến”
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.
-
Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường
Nghiên cứu của TikTok và Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) cho thấy Shoppertainment sẽ dẫn đầu xu hướng, mang đến cơ hội nghìn tỷ USD cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương.
-
Chính thức diễn ra ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2022
ASEAN Online Sale Day 2022 chính thức diễn ra từ 0h ngày 08/08/2022 đến ngày 10/08/2022 với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực tại 10 quốc gia thuộc ASEAN.
-
300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon
Thông cáo của Amazon Global Selling cho hay, hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử Amazon.
-
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình
ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)
-
Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển
PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)
-
Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội
NGUYỄN THỊ BÌNH1 - TRẦN THỊ LAN ANH1 - TRẦN PHAN NHẬT HẰNG1 - LÊ THANH THẢO1 - TRẦN THỊ THU HIỀN1 - NGUYỄN MINH HIẾU2 (1Trường Đại học Ngoại thương, 2Trường Đại học Giao thông Vận tải)
-
Những thách thức và giải pháp dịch vụ e-logistics cho thương mại điện tử ở Việt Nam hậu Covid-19
ThS. TRẦN PHONG (Giám đốc ATT Logistics chi nhánh TP. Hồ Chí Minh) - TS. NGUYỄN QUỐC CƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến: Thực nghiệm của sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong đại dịch Covid-19
TRỊNH XUÂN HOÀNG (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh
NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)
-
Những tiện ích và rủi ro từ mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ở nước ta hiện nay
ThS. Lê Thị Chi, ThS. Lê Thị Kim Anh và ThS. Nguyễn Thị Hồng Nguyên (Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung)