Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

mua sắm trực tuyến

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam
15:00, 25/03/2023

Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam

Năm 2022: Mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt tăng mạnh
17:00, 08/12/2022

Năm 2022: Mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt tăng mạnh

Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
20:45, 01/12/2022

Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

  • Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai

    Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai

    TS. LỮ PHI NGA 1 - VŨ KIM BÌNH AN 2 - TRỊNH ĐĂNG DƯƠNG 2 - VŨ MẠNH HÙNG 2 - TRẦN THANH TÙNG 2 - BÙI MINH TÂN 2 - HUỲNH THỊ MAI 2 (1 Giảng viên - Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Học viên cao học - Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món

    Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món

    ThS. NGÔ THANH PHƯƠNG QUỲNH (Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF)

  • CCO Home Credit: “Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến”

    CCO Home Credit: “Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến”

    Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.

  • Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường

    Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường

    Nghiên cứu của TikTok và Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) cho thấy Shoppertainment sẽ dẫn đầu xu hướng, mang đến cơ hội nghìn tỷ USD cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

  • Chính thức diễn ra ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2022

    Chính thức diễn ra ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2022

    ASEAN Online Sale Day 2022 chính thức diễn ra từ 0h ngày 08/08/2022 đến ngày 10/08/2022 với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực tại 10 quốc gia thuộc ASEAN.

  • 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    Thông cáo của Amazon Global Selling cho hay, hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử Amazon.

  • Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Bình

    ThS. HOÀNG THỊ DỤNG (Trường Đại học Quảng Bình)

  • Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển

    PHẠM HÙNG CƯỜNG1 - NGUYỄN LAN HƯƠNG1 (1Trường Đại học Ngoại thương - CS II TP. Hồ Chí Minh)

  • Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội

    Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội

    NGUYỄN THỊ BÌNH1 - TRẦN THỊ LAN ANH1 - TRẦN PHAN NHẬT HẰNG1 - LÊ THANH THẢO1 - TRẦN THỊ THU HIỀN1 - NGUYỄN MINH HIẾU2 (1Trường Đại học Ngoại thương, 2Trường Đại học Giao thông Vận tải)

  • Những thách thức và giải pháp dịch vụ e-logistics cho thương mại điện tử ở Việt Nam hậu Covid-19

    Những thách thức và giải pháp dịch vụ e-logistics cho thương mại điện tử ở Việt Nam hậu Covid-19

    ThS. TRẦN PHONG (Giám đốc ATT Logistics chi nhánh TP. Hồ Chí Minh) - TS. NGUYỄN QUỐC CƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến: Thực nghiệm của sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong đại dịch Covid-19

    Nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến: Thực nghiệm của sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong đại dịch Covid-19

    TRỊNH XUÂN HOÀNG (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh

    Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh

    NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí